C8: Chỉ là tên mặt băng này muốn nhìn em lâu hơn!

192 24 2
                                    

Vừa đến căn hộ, Lisa liền chạy vào nằm lì ra giường, lười biếng nhắm mắt, đánh một giấc bù đến trưa. Quái lạ, lần này cô chẳng còn mơ thấy người đàn ông kia nữa. Có vẻ như do quá mệt mỏi nên cô mới như thế. Tỉnh dậy, Lisa đi một vòng xung quanh thì thấy đồ đạc được sắp xếp hầu như hoàn hảo. Có lẽ trong lúc cô ngủ thì người hầu cùng Yu, Lee đã làm hết. Nụ cười dần cứng đờ lại, có lẽ cô nên đi xin lỗi chăng? hay nên mua gì cho họ nhỉ?

Lisa chần chừ một lúc rồi quyết định mua gì đó cho tất cả họ. Nhưng vừa định lấy chìa khóa đi thì Yu lại đưa đến một tập hồ sơ. Thật sự Lisa nhìn mà sắp tức chết, vừa nhàn rỗi mà còn chưa được đầy hai mươi bốn tiếng. Phiền chết!!

- Cô Lisa, cô có cuộc hẹn lúc 1 giờ trưa nay, bây giờ cô còn một tiếng để chuẩn bị!

Yu nói xong rồi lùi ra ngoài, tủm tỉm nhìn người bên trong đang kìm giận đến đỏ mặt.

Thế là lại phải xuống thành phố lần nữa, nhưng lần này Lee đã tìm ra được con đường khác nhanh hơn nên không mất quá nhiều thời gian.

Đến nơi, Lisa bước xuống, là tập đoàn của gia tộc Morgan, nhìn cũng không khác nhà mình là mấy, vậy mình có thể tự nhiên như ở nhà không nhỉ?

- Miss Lancaster?, this way please!

Ờ thì là con lai mà, nhưng mà Lisa lại nghiêng về Pháp nhiều hơn, chính vì thế nên cô gái kia mới nói chuyện bằng tiếng anh.

Lisa được dẫn vào một căn phòng họp, nơi có thể nói là nhìn được hầu hết 4 phía từ trên cao. Kéo ghế, Lisa nhanh chóng ngồi xuống, lấy tệp hồ sơ ra xem hợp đồng hợp tác rồi xem cả lí lịch của đối tác.

- Lewis Morgan?

Lisa thầm nghĩ rằng có lẽ anh ta sẽ là người lịch thiệp chăng?

Cố suy nghĩ xem anh ta là hình tượng thế nào thì có người đã bước vào.

- Mr. Lewi...

Chưa nói dứt câu, Lisa đã bị ngạc nhiên đến muốn nín thở, sao lại là anh ta nữa?

Jungkook phất tay cho trợ lí lui ra, anh cho tay vào túi quần rồi ung dung bước đến kéo ghế ngời như chưa có chuyện gì xảy ra

- Quý cô Lancaster đã xem kĩ các điều khoản trong hợp đồng chưa? Chúng ta có thể kí ngay ở đây nếu cô muốn!

Hình như anh ta muốn ám cô thì phải, thật là trêu người. Lisa thổi tóc mái rồi nhìn anh ta

- Chúng tôi đã đọc kĩ, và chấp nhận hợp tác!

- Tốt!

Jungkook lấy bút ra, Lisa cũng vậy, cả hai đều đặt bút kí.

- Tất cả đã hoàn tất, tôi xin phép không phiền anh nữa!

- Tôi tưởng cô phải giấu tên mình chứ? Lisa?

Lần đầu tiên Jungkook gọi thẳng tên Lisa như vậy. Điều này khiến Lisa có hôi bất ngờ

- Tôi đã đạt được vị trí mà mình mong muốn rồi! Nên không cần giấu nữa!

- vậy sao?

Chỉ cần làm thư kí của phó chủ tịch cũng khiến Lisa hài lòng thế sao?

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ