Jungkook ngồi xuống giường, tay ôm khư khư lấy tấm khăn bên trong bọc Lisa. Không chần chừ, lập tức Lisa giãy người nhảy xuống, vơ lấy mảnh gương vỡ từ tủ kính rồi bước lùi lại về phía sau, dựa sát người vào tường. Jungkook lúc này điềm tĩnh đến lạ, anh thở dài tỏ vẻ lười đối phó, chỉ đứng dậy bước theo. Cứ thế mà một người tiến thì một người lại lùi.
- Người tôi đầy mùi của hắn, thật dơ bẩn...
- Lisa nghe này, tôi nói em bình thường, em không bị hắn làm gì cả!
Jungkook thật sự đau đầu, anh có nên tiếp tục giữ thái độ bình tĩnh và cách ăn nói nhẹ nhàng này hay không?
- Anh nói dối, vậy những dấu đỏ trên người tôi là gì?
Hôm qua anh có thấy những vết hôn của lão ta trên cổ Lisa, nhưng thiết nghĩ nó không phải là vấn đề khiến cô lo ngại. Một phần anh cũng muốn xóa đi bằng mọi cách, nhưng cuối cùng suy nghĩ lại: giữa tôi với cô ấy là quan hệ gì?. Sau đó lại chốt rằng: mình không có lí do gì để "ghen"
Về phần Lisa, cô chẳng thế nào chấp nhận được cái " nhớt đen" trên người. Một người con gái còn xuân xanh làm sao có thể chấp nhận được việc này. Không những thế, cô còn mang họ Lancaster quyền quý. Làm sao gia tộc chấp nhận được thứ dơ bẩn như thế bước chân vào nhà nữa? Chỉ cần đến đây, cô đã biết được tương lai mình sắp vỡ vụn rồi
- Muốn xóa đi đúng không?
Bị Jungkook bất ngờ hỏi tới, Lisa ngẩn người chưa tiếp nhận được mà chỉ biết trơ ra
-...
- Được! tôi giúp em!
Chưa kịp hiểu tình thế, Lisa đã bị Jungkook bắt lấy tay rồi ném lên giường, mảnh gương rơi xuống sàn lại tiếp tục tan thành nhiều mảnh nhỏ. Anh vẫn không thèm để ý, chỉ chú tâm cắn lên dấu hôn trên xương quai xanh, rồi day mãi chỗ đó, như thể cố tình để nếm được hết tư vị . Mặc kệ cho Lisa giãy dụa la hét, Jungkook vẫn tiếp tục phần việc
- Đừng, làm ơn!
Một lúc sau, Lisa tỏ vẻ bất lực, không còn cử động, chỉ buông xuôi, mắt nhìn chăm chú vào chiếc đèn chùm trên trần nhà. Lisa bắt đầu bình tĩnh, Jungkook thấy thế chỉ niết nhẹ vết cắn qua lại rồi ngồi dậy.
- Đừng đùa với lòng kiên nhẫn của tôi!
Anh với tay lấy trong kệ tủ hộp thuốc, nhẹ nhàng đỡ cô dậy rồi sát trùng vết cắn cho Lisa, xong xuôi tất cả, anh còn băng lại cho cô. Gì đây, vừa đấm vừa xoa sao?
- Ngồi đây đợi!
Lisa không nói gì, chỉ ngôi yên nhìn theo anh. Jungkook hướng về phía tủ lấy một chiếc váy mới, anh ta lấy ra hai cái, ngắm nghía một hồi rồi đẩy cho cô chiếc váy kín nhất.
- Thay đi, nếu giãy dụa mệt rồi thì nói tôi thay giúp!
Lisa câm lặng tự giác vào trong sau rèm che thay đồ. Nhưng thật ra, khoan hãy nghĩ xấu cho Jungkook, anh ta chỉ đang nói những từ ngữ ấy với một thái độ " cực kì nghiêm túc" không có ý gì khác! Chỉ là EQ anh ta không nhảy số, hay còn gọi là " âm vô cực"
BẠN ĐANG ĐỌC
Have you ever love me?
FanfictionHave you ever love me? Author: Adelia tình trạng: Đang tiến hành! kết thúc phần 1 tại chap 35 Kết: HE Thể loại: lãng mạn, tiền ngược hậu sủng, phi khanh bất thú, xuyên không, tiền kiếp hậu kiếp. Lịch đăng: Không cố định ( Giả tưởng, là giả trưởng, c...