C29: Lần đầu chúng ta gặp nhau!!

115 16 2
                                    

Một chữ nhẹ tênh thoát ra khỏi miệng anh, nhưng lại khiến Lisa nặng lòng, bất ngờ. Anh ta làm thật? Cái gì mình nói cũng làm? Anh ta có bị ngốc không đấy? Làm sao có thể leo lên chức vụ hiện tại?

- Chị về ngủ với anh đi!

- Jungkoo...

- Anh sẽ không ngủ được nếu không có chị!

- Nhưng...

- Thói quen nào chị bắt đổi cũng đổi được, riêng thói quen này là không thể!

Lisa đưa bàn tay đặt trên miệng Jungkook, ý bảo anh im lặng cho cô nói. Với người như thế, chỉ có thể lắc đầu thở dài ngán ngẩm

- Jungkook! Anh chưa muốn lớn?

- Nếu không anh ngủ ở đây với chị!

Câu trả lời không hề liên quan gì đến vấn đề cô hỏi, hình như anh ta tránh né

Dứt khoát, Jungkook kéo tay Lisa vào trong biệt thự. Chiếc xe lăn bánh theo Jungkook vào trong. Lạ! anh ta đi với ai?

- Này, bỏ tay ra! Anh mau đi về đi!

Jungkook nhất quyết không đi, vừa lúc đấy ba người Jin, Jimin và Taehyung cùng bước xuống xe. Họ lúng túng, vẫy tay chào với cô.

Thôi rồi, tình hình này quen lắm! Bốn người này là nốc rượu trước khi đến đây. May không ai say khướt, có vẻ Jungkook đã rút kinh nghiệm rồi! Jimin không hề giấu diếm gì, thẳng thừng nói trước mặt Jungkook với Lisa

- Lisa, hôm nay em không có mặt! Cả một tập đoàn bị nghe chửi từ trên xuống dưới, ngay cả đám cảnh vệ cũng bị rầy chỉ vì... thở không đúng nhịp!

Lisa cứng người, vừa hả vừa trừng to mắt, anh ta hôm nay lại nổi điên gì nữa?

- Trong Bar, chỉ vì có cô gái quỳ xuống, định chạm vào giày cậu ta mà cậu ta đá văng không thương tiếc, cô gái đó đau ngực đến ngất đi.

Lisa càng nghe càng thấy sợ, một nỗi kinh hãi đe dọa làm toàn thân cô sởn lạnh. Sau này cưới nhau rồi, anh ta có đánh mình không?

- Họ thêm thắt, em không nên nghe!

Jungkook đứng sau lưng cô, mặt hằm hằm nhìn ba người trước mắt mà lườm nguýt, khiến họ sợ mà không dám mở miệng gì thêm!

Đêm khuya như thế, Lisa có nói cỡ nào đi nữa thì họ cũng không chịu đi, nằng nặc muốn ở lại nếu cô không về. Tìm đường đến đây không phải là việc khó, nhưng họ lái xa một quãng đường xa đến đây trong tình trạng có men. Đã thế, chiếc xe đáng thương kia còn bị trầy xước lung tung, cô nhìn mà muốn phát hỏa.

Gọi người hầu kêu ba người kia xuống, cuối cùng cũng lết xuống. Bóng dáng ba cô gái xinh đẹp bước xuống không khỏi làm ba người kia chao đảo. Cả bốn cô gái ở đầu đều mặc váy maxi, cùng một màu nâu nhạt. Có lẽ trên đời này sẽ không còn ai khác đẹp hơn

- Lisa! Cậu đang làm gì với đám người này?

Lisa đau đầu, thật tình không muốn họ ở đây, muốn đuổi quắt đi cho xong chuyện

- Là bạn của mình, bọn họ có men không thể lái xe về được

Quái lạ, có men mà vẫn lái xe đến đây ngon ơ, nhìn họ tỉnh táo, mặt mũi sáng sủa như vậy mà say? Say chỗ nào? Đã thế, đến đây được thì làm sao lại không về được?

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ