Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày
Chương 1 Ta là một viên thảo ( 1 )
Tác giả: Phượng Ưu
"Ký chủ là ngốc B, ký chủ là ngốc B, ký chủ là ngốc B." Một cái bàn tay đại, như tinh linh tinh xảo nam hài ở không trung toái toái niệm.
"Ngươi nha nếu là ở tất tất, lão nương ta hiện tại liền tự sát." Thanh Dao nghiến răng nghiến lợi.
"Ngốc tử ký chủ, ngươi cho rằng uy hiếp ta, ngươi tự sát đi, ngươi tự sát đi, ngươi tự sát đi." Tự sát không hoàn thành nhiệm vụ lại không phải hắn.
"Ngươi nha, lão nương không hoàn thành nhiệm vụ, không có kinh nghiệm, thăng không được cấp lại không phải ta." Đừng tưởng rằng nàng không biết hắn ý tưởng.
"Bổn hệ thống không để bụng, không để bụng, không để bụng, dù sao ký chủ như vậy rác rưởi, rác rưởi. Đến bây giờ một cái nhiệm vụ cũng không có hoàn thành, bổn hệ thống không thăng cấp, không thăng cấp." Dù sao hắn đã là hệ thống kém cỏi nhất một cái, hiện tại không để bụng.
"Ngươi liền không thể một câu chỉ một lần sao." MD phiền chết nàng.
"Không, bổn hệ thống chính là thích mấy lần, rác rưởi ký chủ, rác rưởi ký chủ, rác rưởi ký chủ. Lời hay muốn ba lần, ba lần, ba lần." Sảo chết nàng tính.
A, tức chết ta, lão nương nhiệm vụ này không làm, tự sát đi. Thanh Dao nói làm được, thực tự giác cầm dao nhỏ lau cổ.
Thanh Dao liền về tới hệ thống không gian.
Trở lại hệ thống không gian, Thanh Dao liền nằm ở trên giường bất động. MD mỗi lần tự sát đều đau quá.
"Rác rưởi ký chủ, lại tự sát, lại tự sát, nhiệm vụ lại báo hỏng." 2588 không vui ở Thanh Dao bên tai nhắc mãi.
"Ngươi không phải không để bụng sao, nhắc mãi cái quỷ nha. Nhiệm vụ như vậy khó, như thế nào hoàn thành, lại không cho ta một cái bàn tay vàng."
"Rác rưởi ký chủ, một cái áo rồng nguyện vọng đều không thể hoàn thành, có tác dụng gì, có tác dụng gì, chính là rác rưởi, rác rưởi."
"Ta rác rưởi, ngươi còn muốn trói định lão nương a. Lão nương ta đã chết vốn dĩ có thể lên lớp, bởi vì ngươi ta muốn đi làm cái gì phá nhiệm vụ."
"Ngốc tử ký chủ, không có bổn hệ thống, ngươi đã sớm hồn phi phách tán. Còn lên lớp! Quả thực chính là nằm mơ, nằm mơ, nằm mơ."
Thanh Dao che lại lỗ tai không nghe 2588 nhắc mãi, phiền đã chết.
2588 thấy rác rưởi ký chủ như vậy, lại đi vô số nhiệm vụ trung tìm đơn giản một chút nhiệm vụ, rác rưởi ký chủ quá vô dụng. Cần thiết ở tìm đơn giản một chút nhiệm vụ.
Chờ Thanh Dao lại lần nữa tỉnh lại, phát hiện chính mình thành một gốc cây thực vật. MD, khẳng định là 2588 lại đem nàng lộng tới nhiệm vụ trong thế giới.
"2588, ngươi ra tới."
"Rác rưởi ký chủ, ngươi rốt cuộc tỉnh, ký chủ ngươi là heo đầu thai sao, ngủ lâu như vậy mới tỉnh."
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...