2. Hảo hảo học tập đi

478 15 12
                                    


Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày

Chương 18 Hảo hảo học tập đi ( 1 )

Tác giả: Phượng Ưu

Thanh Dao tỉnh lại, cảm giác thân thể bị ấm áp thủy bao vây lấy. Chung quanh hắc hắc.

"2588, ngươi đem ta truyền tới địa phương nào." Như thế nào cảm giác kỳ quái thực!

"Ngốc tử ký chủ, này cũng không biết, ngươi ở mụ mụ ngươi trong bụng đâu. Yên tâm minh ngươi liền có thể ra tới."

Trong bụng? Nguyên lai ở mụ mụ trong bụng cũng cái này cảm giác nha. "Kia nhiệm vụ lần này là cái gì nha?"

2588 nhếch miệng cười nói, "Nhiệm vụ chính là: Hảo hảo học tập. Nhiệm vụ này đơn giản đi, chỉ cần hảo hảo học tập là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Đây chính là bổn hệ thống tỉ mỉ chọn lựa đơn giản nhiệm vụ, hơn nữa ký chủ ngươi có xem qua là nhớ bàn tay vàng, nhiệm vụ này đối với ngươi tới case."

"Nhiệm vụ này xác thật rất đơn giản." Học tập mà thôi, nàng khẳng định thực mau là có thể hoàn thành.

Rạng sáng tam điểm thời điểm, Thanh Dao cảm giác một trận đè ép nha. Sau đó nàng từ mụ mụ trong bụng ra tới.

"Ai, như thế nào lại là một cái khuê nữ." Trác Thành thở dài nói. Phía trước đều đã có hai cái khuê nữ, hiện tại lại nhiều một cái. Này bệnh viện cũng là, không thể trước tiên nói cho bọn họ giới tính, nếu là sớm biết rằng là nữ nhi, liền đem đứa nhỏ này xoá sạch.

"Lão bà, chúng ta đem hài tử tặng người đi." Trác Thành thanh ở La Thu Yến bên tai nói.

La Thu Yến lau nước mắt, "Khuê nữ cũng là ngươi cốt nhục nha, như thế nào có thể tặng người."

"Chính là hiện tại đã có hai cái nữ nhi, về sau khẳng định muốn sinh nhi tử. Ngươi cũng biết ta tiền lương liền như vậy một chút. Dưỡng toàn gia thực cố hết sức."

La Thu Yến đỏ đôi mắt, "Ta ngẫm lại, ta ngẫm lại."

La Thu Yến suy nghĩ hồi lâu, cắn răng đồng ý.

Nàng là luyến tiếc chính mình nữ nhi, nhưng là nghĩ đến trong nhà kinh tế trạng huống, nàng cũng không có cách nào. Hơn nữa nàng cũng luyến tiếc lão công như vậy vất vả.

"Ta đây đi hỏi một chút xem có ai muốn thu dưỡng hài tử." Trác Thành đi ra phòng bệnh, sau đó cấp quê quán thân thích đánh điện thoại.

La Thu Yến ôm nữ nhi, yên lặng chảy nước mắt. Nữ nhi thực xin lỗi, thực xin lỗi.

Tới rồi giữa trưa, La Thu Yến thượng WC. Nghe được bên ngoài hộ sĩ trò chuyện bát quái.

Hộ sĩ giáp, "Ngươi phụ trách cái kia phòng bệnh nữ sĩ, thật là hứa thị tập đoàn phu nhân?"

Hộ sĩ Ất trả lời, "Là thật sự, tối hôm qua thượng ta hứa thị lão bản còn tới bồi hắn phu nhân sinh sản đâu. Kẻ có tiền chính là hảo, trụ phòng bệnh đều là VIP."

Hộ sĩ giáp, "Nghe là cái công chúa, thật là mệnh hảo, sinh ra ngậm muỗng vàng. Ta như thế nào liền không có cái kia mệnh, nếu có thể có như vậy có tiền lão công, hoặc là cha mẹ thì tốt rồi, chính mình liền không cần liều sống liều chết làm công."

Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)Where stories live. Discover now