Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày
Chương 682 Bạo lực nhân ngư ( 1 )
Tác giả: Phượng Ưu
2588 từ hệ thống không gian ra tới, đem sự tình cấp Thanh Dao một lần. Sau đó truyền tống đến tiếp theo cái vị diện đi.
"Rác rưởi ký chủ tỉnh, ký ức đã truyền tống, thỉnh kiểm tra và nhận." 2588 ở Thanh Dao tỉnh lại trước tiên, liền nói.
"Di, như thế nào không có nhìn đến nguyên chủ đâu?" Thanh Dao nói, "Phía trước không phải đều là nguyên chủ truyền tống ký ức? Như thế nào lại biến thành ngươi truyền tống ký ức?"
"Bởi vì nguyên chủ không nghĩ nhìn thấy nhân loại, cho nên không có xuất hiện. Hơn nữa lần này truyền tống trong trí nhớ, khả năng không ngừng nguyên chủ một cái tha, còn sẽ hỗn loạn này mặt khác tha ký ức." 2588 giải thích nói.
"Như vậy đặc thù nha." Thanh Dao vẫn là lần đầu tiên tiếp thu mấy cái tha ký ức.
"Xác thật đặc thù." 2588 gật gật đầu nói, "Ký chủ ngươi tiếp thu ký ức đi."
Thanh Dao nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu ký ức.
Nguyên chủ kêu Thủy Thanh Dao, là một cái nhân ngư. Nguyên chủ sinh hoạt ở ngăn cách với thế nhân nhân ngư trên đảo. Trên đảo có mấy chục hộ nhân ngư cùng nhau cư trú. Nhân ngư trên đảo sinh hoạt vô ưu vô lự, quá phi thường vui vẻ.
Chính là này tốt đẹp mà bình tĩnh sinh hoạt. Bởi vì nhân ngư Thủy Nhạc Nhạc cấp phá hủy.
Này Thủy Nhạc Nhạc là nhân ngư thôn trưởng nữ nhi, từ nuông chiều lớn lên. Bởi vì nuông chiều, cho nên có điểm điểm tùy hứng mà làm. Ở Thủy Nhạc Nhạc mãn quá 18 tuổi sinh nhật đệ nhị, Thủy Nhạc Nhạc trộm có thể biến thành nhân loại nước thuốc, sau đó rời đi nhân ngư đảo, đi trước nhân loại thế giới.
Thủy Nhạc Nhạc đi trước nhân loại thế giới, chính là một cái vô tri bạch. Nàng biết nói nhân loại thế giới, là từ trong thôn trưởng bối trong miệng, hoặc là từ TV, trên mạng biết đến.
Chờ nàng tiếp xúc đến chân chính thế giới nhân loại thời điểm, mới có vẻ nàng cỡ nào ngốc.
Tiến vào nhân loại thế giới đệ nhất, Thủy Nhạc Nhạc thiếu chút nữa bị bọn buôn người cấp lừa bán. Còn hảo gặp hảo tâm ca ca từng vũ. Từng vũ cứu Thủy Nhạc Nhạc, vốn dĩ chuẩn bị đem người cấp đưa đến cảnh sát cục.
Nhưng là Thủy Nhạc Nhạc trang đáng thương, làm từng vũ mang nàng về nhà. Từng vũ nhìn như vậy đáng thương Thủy Nhạc Nhạc, hảo tâm đem người cấp mang về cho thuê phòng.
Cho thuê phòng liền một trương giường, từng vũ đem giường nhường cho Thủy Nhạc Nhạc. Chính mình ngủ sô pha.
Nhưng là Thủy Nhạc Nhạc ở trong lòng còn oán giận, phòng ở, giường thực.
Từng vũ nếu là biết Thủy Nhạc Nhạc trong lòng ý tưởng, khẳng định sẽ không hảo tâm mang nàng đã trở lại.
Đệ nhị từng vũ đi làm. Thủy Nhạc Nhạc một người đãi ở cho thuê phòng.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
Gizem / GerilimHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...