34. Ta là một miếng đất

72 5 1
                                    


Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày

Chương 941 Ta là một miếng đất ( 1 )

Tác giả: Phượng Ưu

Trở lại hệ thống không gian, Thanh Dao cũng không có nghỉ ngơi. Bởi vì đã nghỉ ngơi mười mấy năm, cho nên Thanh Dao trực tiếp đi tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới.

Thanh Dao mở to mắt, nhìn đến chính là lam lam không, muốn duỗi tay lên, nhưng là không có tay!

"......" Tình huống như thế nào, tay nàng đâu!

Thanh Dao dùng tinh thần lực nhìn quét một chút, nàng giống như biến thành một miếng đất!!!

"2588 ngươi ra tới." Thanh Dao thở phì phì hô.

"Ký chủ ngươi tỉnh nha." 2588 vẻ mặt nịnh nọt nói.

"Ta hiện tại là tình huống như thế nào." Thanh Dao hỏi.

2588 ho nhẹ một tiếng, ánh mắt mơ hồ, ấp úng nói, "Ân, cái kia, ta có thể giải thích."

"Ký chủ, ngươi hiện tại biến thành một miếng đất." 2588 lấy lòng nói, "Ký chủ, biến thành một miếng đất cũng thực tốt, ngươi không cần lo lắng ăn mặc ngủ nghỉ vấn đề."

"Ngươi chỉ cần hảo hảo đương hảo một miếng đất là đến nơi. Đây là nhiều nhẹ nhàng sự tình, cũng không cần ký chủ phiền não." 2588 cười nói.

Thanh Dao thật muốn cấp 2588 một cái xem thường, "Vậy ngươi, vì cái gì lựa chọn như vậy một cái nhiệm vụ."

"Ký chủ, ngươi nghe ta từ từ cho ngươi giải thích. Ngươi cũng biết nhiệm vụ đều là rất nhiều hệ thống cùng nhau đoạt." 2588 nói, "Vốn dĩ ta nhìn trúng một cái cung đấu nhiệm vụ, nhưng là liền ở ta yếu điểm nhiệm vụ trong nháy mắt, khác hệ thống nhanh tay, trước đem nhiệm vụ cấp đoạt đi rồi."

"Khác hệ thống đem nhiệm vụ cấp cướp đi, cung đấu nhiệm vụ liền biến mất. Sau đó nhiệm vụ này liền nhảy ra tới." 2588 chột dạ nói, "Sau đó ta một chọc liền chọc tới rồi, thật sự không thể trách ta, chỉ có thể mau tuyển đi cung đấu nhiệm vụ hệ thống tay quá nhanh."

2588 chớp đôi mắt, "Thật sự không phải cố ý tuyển như vậy một cái nhiệm vụ."

"Ký chủ, ta đều trộm hỗ trợ. Ngươi vốn dĩ chỉ có ý thức, ta cho ngươi dùng đặc thù đạo cụ, ngươi hiện tại có thể ngưng tụ thành hồn thể. Như vậy ngươi có thể nơi nơi bơi lội, không cần cố định ở chỗ này." 2588 nói.

Xuất phát từ đền bù chi tâm, cho nên 2588 hoa không ít hệ thống tệ, ở hệ thống thương trường mua lượng cụ.

Thanh Dao hít sâu một hơi, thấy 2588 cái dạng này, Thanh Dao cũng không hảo sinh khí. Dù sao trước kia cũng có rất nhiều thứ không phải nhân loại tới, cho nên trở thành một miếng đất gì đó, nàng vẫn là tiếp nhận rồi.

Không tiếp thu, nàng còn có thể làm sao bây giờ, cũng không thể từ bỏ nhiệm vụ. "Lần sau cho ta thấy rõ ràng mới hạ thủ, không cần lập tức liền cho ta điểm đi lên."

"Ân ân ân, ta lần sau nhất định chú ý." 2588 trên mặt rốt cuộc nhẹ nhàng.

"Kia lần này người là cái gì?" Thanh Dao hỏi.

Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)Where stories live. Discover now