3. Xui xẻo quỷ hút máu

368 12 0
                                    


Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày

Chương 48 Xui xẻo quỷ hút máu ( 1 )

Tác giả: Phượng Ưu

Thanh Dao trở lại hệ thống không gian, nhịn không được phun tào, "Quá TM đau. Bị dao nhỏ thọc, là cái dạng này cảm giác."

2588 mắt trợn trắng, "Ngốc ký chủ, đều làm ngươi chậm rãi đổ máu chết, ngươi sợ không chết được, chính mình lại cầm đao tử thọc mấy đao, có thể không đau." Thật là ngốc tử.

"Lão nương ta không phải vì sớm chết sớm thống khoái. Chậm rãi đổ máu đến chết, muốn nhiều chờ chút thời gian, như vậy càng đau được không."

"2588, có thể xem xét ta sau khi chết phát sinh sự tình sao?"

2588 chu mặt, "Cấp bậc không đủ, không đủ, không đủ. Muốn 5 cấp về sau mới có thể xem xét. Ta không có lên tới 5 cấp trước, không cần hỏi lại ta."

【 nhiệm vụ đã hoàn thành, kinh nghiệm giá trị đã phát, 2588 hệ thống thỉnh kiểm tra và nhận, thỉnh kiểm tra và nhận. 】

Nghe được chủ hệ thống thanh âm, 2588 vốn dĩ không cao tâm mặt, lập tức cười, "Không hàn huyên, kinh nghiệm giá trị tới." 2588 vội vàng đi tiếp thu kinh nghiệm giá trị đi.

Thanh Dao "Tiềm một tiếng, điển hình qua cầu rút ván. Còn không phải nàng liều chết mệt sống hoàn thành nhiệm vụ.

2588 nhìn đến cay sao nhiều kinh nghiệm, cao tâm xoay vòng vòng. "Ký chủ, ta đi thăng cấp ha. Ngươi nghỉ ngơi nghỉ ngơi."

"2588, ngươi đến chừa chút kinh nghiệm, nếu là lần sau gặp được cái gì hoạt động, chúng ta hảo có kinh nghiệm tham gia nha."

2588 gật gật đầu, "Ân ân ân, ta lần này nhất định sẽ lưu nhiều điểm kinh nghiệm."

2588 đi thăng cấp, Thanh Dao đi nghỉ ngơi.

Chờ 2588 ra tới, liền trực tiếp đem Thanh Dao đưa đến tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới đi.

*

Thanh Dao mới vừa tiến vào thân thể, cả người đau nhức đánh úp lại, đau nàng ứa ra mồ hôi lạnh.

Thanh Dao tưởng gọi ra 2588, nhưng là đau nàng không mở miệng được.

Tẩm một tiếng, Thanh Dao đau đớn hôn mê qua đi, ngã xuống đất không dậy nổi.

Chờ lại lần nữa tỉnh lại, đã là buổi tối 23 điểm tả hữu.

"2588, ngươi ra tới. Ta lần này xuyên thân thể sẽ không được bệnh nan y đi."

Không nên trách nàng như vậy tưởng, vừa rồi kia đau đớn thật là muốn mệnh một cái.

2588 lắc lắc tay, "Ký chủ, ngươi thật sự suy nghĩ nhiều, này thân thể không có gì bệnh nan y, vừa rồi chỉ là bởi vì hút một cái tha huyết, trúng độc mà thôi."

A lặc lặc? Hút huyết? Trúng độc? Người da đen dấu chấm hỏi mặt?

Lão nương xuyên đến cái quỷ gì đồ vật trên người.

Cầu giải thích một chút!

2588 thấy nàng vẻ mặt ngốc dạng, hướng nàng, "Ngươi xuyên thân thể là quỷ hút máu."

Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)Where stories live. Discover now