Chương 1312 Cung nữ là đẩy tay ( 1 )
Tác giả: Phượng Ưu
Thanh Dao mở to mắt, nhìn đến chính là cổ kính phòng. Nàng hình như là ở tập thể ký túc xá giống nhau, bên cạnh còn có mấy trương giường. Đều ngủ nữ hài tử tới.
"Ký chủ ký ức đã truyền tống, thỉnh tiếp thu."
Nguyên chủ kêu Thanh Dao, năm nay 13 tuổi. Là Nhã Phong điện một người cung nữ, hầu hạ Mẫn tài tử.
Nàng vốn là ở Thủy Hinh trai đương một người sái thủy cung nữ, bởi vì không tâm đem thủy sái tới rồi linh phu tha giày mặt trên, bị trừng phạt trượng trách.
Bị đi ngang qua Mẫn tài tử cấp cứu tới, sau lại Mẫn tài tử còn đem nàng điều vào Nhã Phong điện, thành Mẫn tài tử bên người một người hầu hạ cung nữ.
Bởi vì mẫn mới tha cứu dân chi ân, Thanh Dao đối với Mẫn tài tử thập phần trung tâm. Nguyên chủ sở dĩ sẽ chết, là bởi vì ăn lệ tài tử đưa cho mẫn mới tha điểm tâm. Sau đó trúng độc đã chết!
"Nhiệm vụ là cái gì?" Thanh Dao dò hỏi.
2588 nói, "Làm Mẫn tài tử trở thành Vân Quốc tôn quý nhất người."
Này nguyên chủ đối với Mẫn tài tử xem ra thật là trung thành và tận tâm đâu, nhiệm vụ đều là về mẫn mới tha.
"Tôn quý nhất người?" Thanh Dao nói. Trở thành Hoàng Hậu?
Nhưng là hiện tại Hoàng Hậu sống hảo hảo, muốn cho Mẫn tài tử trở thành Hoàng Hậu, kia nhưng có điểm khó khăn đâu.
Bất quá Hoàng Hậu cũng không phải tôn quý nhất người đâu, Hoàng Hậu còn sẽ bị hoàng đế còn có Thái Hậu quản chế đâu.
Muốn cho Mẫn tài tử sinh hạ hoàng tử, sau đó làm mẫn mới tha hài tử trở thành hoàng đế, đến lúc đó Mẫn tài tử là có thể trở thành Thái Hậu. Hoàng đế mẫu thân, Thái Hậu nương nương. Kia cũng không phải là hạ tôn quý nhất người đâu.
Muốn cho Mẫn tài tử trở thành Thái Hậu, cần thiết muốn cho Mẫn tài tử hoài thượng hoàng tử mới được đâu.
Nhưng là hoàng đế thật lâu không có đã tới Nhã Phong điện. Muốn cho hoàng đế một lần nữa chú ý tới Mẫn tài tử mới giáo
Bất quá gần nhất cũng không tốt lắm đi hấp dẫn hoàng đế, bởi vì hưng nhân phủ xuất hiện nạn hạn hán. Hoàng đế chính vì việc này phát sầu đâu. Cho nên hiện tại không cần đi tìm xúi quẩy hảo.
Chờ nạn hạn hán qua, đến lúc đó lại nghĩ cách đi.
Buổi sáng 5 giờ quá, Thanh Dao rời giường. Chính mình rửa mặt hảo, sau đó đi Nhã Phong điện chờ, chờ Mẫn tài tử rời giường.
Tuy rằng là buổi sáng 5 giờ rưỡi, nhưng là bởi vì là mùa hạ. Thái dương đã chậm rãi dâng lên.
Chờ đến 6 giờ, nội phòng có động tĩnh. Bên người cung nữ Tú Xuân mở ra cửa phòng. "Chuẩn bị thủy đi."
Thanh Dao ngoan ngoãn trả lời, "Là, Tú Xuân tỷ tỷ."
Thanh Dao đi múc nước, này Nhã Phong điện chính điện ở Lạc tiệp dư, thiên điện ở trăn mỹ nhân, Mẫn tài tử, mai tài tử.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...