Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày
Chương 1212 NPC quá khó khăn ( 1 )
Tác giả: Phượng Ưu
Thanh Dao mở to mắt, nhìn đến chính là cổ phong phòng ở.
"Ký chủ ngươi tỉnh, ký ức cùng cốt truyện đã truyền tống, thỉnh tiếp thu." 2588 nói,
Thanh Dao nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu ký ức cùng cốt truyện.
Hiện tại là Liên Bang 5030 năm, mọi người tiến vào công nghệ cao thời đại. Rất nhiều cổ văn minh lịch sử đều ở biến mất.
Vì làm mọi người hiểu biết nông lịch sử, đại hình MG khoa học kỹ thuật tập đoàn nghiên cứu phát minh ra 《 Mộng Hồi 》 trò chơi này.
Trò chơi này chủ yếu lấy vạn năm trước Hoa Quốc cổ đại vì nguyên hình chế tạo. Độ cao hoàn nguyên cổ Hoa Quốc phong cách cùng lịch sử. Mà nguyên chủ còn lại là trò chơi này trung NPC chi nhất.
Trò chơi này NPC đều là trí năng NPC, mỗi cái NPC đều có chính mình cá tính. Bởi vì như vậy, trò chơi này vừa ra tới, liền hấp dẫn nam nữ già trẻ tới chơi.
Nguyên chủ kêu Tần Thanh Dao, là Tần gia thôn một cái NPC. Nguyên chủ là một cái dược sư NPC. Trong trí nhớ nguyên chủ mỗi thản nhiên tự đắc sinh hoạt ở Tần gia thôn.
Ngẫu nhiên sẽ dạy dỗ một chút trong thôn hài tử nhận thức dược thảo, hoặc là giáo hài tử chế tác một ít nhìn thấy dược phẩm.
Này đó hài tử chính là người chơi, mỗi cái người chơi sinh ra điểm đều là không giống nhau. Người chơi sinh ra giả thiết vì năm tuổi. Người chơi nhiệm vụ chính là hướng NPC học tập các loại tri thức. Thẳng đến người chơi mãn 15 tuổi, mới có thể rời đi thôn đi bên ngoài lang bạt.
Vốn dĩ nguyên chủ mỗi quá rất nhàn nhã, giáo giáo hài tử, đi thải thải thảo dược. Mãi cho đến thôn xuất hiện một cái kêu Lạc Lạc Vân Khê người chơi xuất hiện.
Này Lạc Lạc Vân Khê phi thường thông tuệ, mặc kệ học tập cái gì tri thức, một lần là có thể đủ học được. Ở Lạc Lạc Vân Khê 8 tuổi thời điểm, Lạc Lạc Vân Khê đem trong thôn sở hữu NPC bản lĩnh đều học tập xong rồi.
Tần gia thôn NPC đều phi thường thích Lạc Lạc Vân Khê, đương nhiên cũng bao gồm nguyên chủ cái này NPC, nguyên chủ đem chính mình 8 thành bản lĩnh dạy Lạc Lạc Vân Khê.
Ở Lạc Lạc Vân Khê thành niên thời điểm, Tần gia thôn sở hữu NPC cấp Lạc Lạc Vân Khê làm cập kê điển lễ. Lại còn có tặng Lạc Lạc Vân Khê một bộ Tần gia thôn vĩnh cửu cư trú phòng ốc.
Có này phòng ốc, Lạc Lạc Vân Khê tùy thời đều có thể truyền tống hồi Tần gia thôn. Ở Lạc Lạc Vân Khê ra thôn thời điểm, Tần gia thôn NPC còn tặng không ít thứ tốt cho nàng.
Tần gia thôn NPC dốc túi mà ra giáo Lạc Lạc Vân Khê bản lĩnh, chính là này Lạc Lạc Vân Khê là một cái bạch nhãn lang, ở Lạc Lạc Vân Khê rời đi nửa năm lúc sau.
Lạc Lạc Vân Khê mang theo bốn cái nam trở về Tần gia thôn, một hồi đến Tần gia thôn, khiến cho Tần gia thôn NPC giáo bốn cái nam người chơi bản lĩnh.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
Mistério / SuspenseHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...