Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày
Chương 712 Xuyên qua thứ tỷ ( 1 )
Tác giả: Phượng Ưu
2588 tĩnh hạ tâm tới, sau đó bắt đầu khảo thí. Nửa cái khi, 2588 khảo qua tri thức khảo thí đệ nhất cấp, đạt được 20 vạn hệ thống tệ.
"Hay không tham gia đệ nhị cấp khảo hạch." Máy móc tiếng vang lên.
"Là." 2588 trả lời xong, liền truyền vào đệ nhị cấp khảo hạch hiện trường đi.
2588 khảo hàng 10 cấp, kết thúc khảo cấp. Đạt được 5120 vạn hệ thống tệ.
Được đến nhiều như vậy hệ thống tệ, 2588 vui vẻ.
2588 bắt được hệ thống tệ, liền lập tức liền đi mua đồ vật. Có lượng cụ, 2588 trong lòng nắm chắc.
2588 từ hệ thống không gian ra tới, trực tiếp đem ngủ say Thanh Dao cấp truyền tống đến tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới đi.
"Rác rưởi ký chủ tỉnh tỉnh." 2588 lớn tiếng kêu lên.
Thanh Dao mơ mơ màng màng mà mở mắt, "Ân." Thanh Dao trước mặt xuất hiện một cái ăn mặc cổ trang nữ hài. Nữ hài vẻ mặt e lệ nhìn Thanh Dao, "Tỷ tỷ là tới trợ giúp ta sao?"
Thanh Dao lập tức minh bạch chính mình là tiến vào nhiệm vụ thế giới. "Đúng vậy, ta chính là trợ giúp người của ngươi, ngươi yêu cầu ta làm cái gì?"
Nữ hài nói, "Tỷ tỷ, ta hy vọng ngươi có thể bảo vệ tốt ta mẫu thân cùng ca ca. Làm cho bọn họ không bị ta thứ tỷ cấp hại chết." Nữ hài nói thứ tỷ thời điểm, thanh âm trầm thấp một chút. Hơn nữa trên mặt còn mang theo một tia sợ hãi cùng hận ý. "Nếu là có thể, thỉnh giúp ta vạch trần thứ tỷ thân phận, trừng phạt thứ tỷ nàng."
"Đương nhiên là có thể." Thanh Dao gật gật đầu.
"Cảm ơn tỷ tỷ." Đến xong tạ, nữ hài biến mất, nữ hài ký ức dũng mãnh vào tiến Thanh Dao trong óc chi Trịnh
Nguyên chủ kêu Phó Thanh Dao, mười tuổi thời điểm bởi vì trượt chân rơi xuống nước, bị chết đuối. Chết đi nguyên chủ trở thành quỷ, vẫn luôn đãi ở trong phủ không có rời đi.
Ở nguyên chủ chết đi đệ thập, nguyên chủ nghe được chính mình ' thứ huynh ' cùng Liễu di nương nói chuyện.
Từ ' thứ huynh ' cùng Liễu di nương nói chuyện bên trong, mới biết được chính mình không phải ngoài ý muốn rơi xuống nước, mà là ' thứ huynh ' thiết kế. Nguyên chủ bên người nha hoàn Đào Hoa, là ' thứ huynh ' người, đương nguyên chủ sở dĩ sẽ đi bên cạnh cái ao xem hoa sen, chính là Đào Hoa mang theo nguyên chủ nàng đi.
' thứ huynh ' làm người ở bên cạnh cái ao rắc lên du, cho nên nguyên chủ nàng mới có thể rơi xuống nước. Mà rơi thủy, nguyên chủ chính mình nha hoàn cố ý kéo dài thời gian, làm những người khác không biết nguyên chủ rơi xuống nước. Nguyên chủ cuối cùng đã bị chết đuối ở hồ hoa sen.
Này ' thứ huynh ' sở dĩ muốn thiết kế hại chết nguyên chủ, chính là bởi vì nguyên chủ phụ thân cho nguyên chủ một gian cửa hàng, làm nguyên chủ học quản lý, mà này ' thứ huynh ' ghen ghét. Cho nên liền hại chết nguyên chủ, nguyên chủ đã chết. Liền không có người có thể cùng ' thứ huynh ' tranh sủng.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
Gizem / GerilimHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...