54. Ký chủ phát sóng trực tiếp thi đua (5)

31 3 0
                                    


Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày

Chương 1450 Ký chủ phát sóng trực tiếp thi đua ( 64 )

Tác giả: Phượng Ưu

Nhìn càng ngày càng gần mục tiêu, K cao cao giơ lên cây búa. Chờ đợi mục tiêu đi đến hắn trước mặt.

Mà tiến đến người, là lục Thanh Hoa.

Lục Thanh Hoa tiến vào trò chơi sau, lựa chọn thân phận bài cũng là sắp trở thành người bị hại. Nàng hiện tại tên gọi Thái thiên du, 29 tuổi. Kinh doanh giả một nhà cửa hàng bán hoa.

Nàng nhiệm vụ chính là tồn tại, không bị hung thủ giết chết.

Lục Thanh Hoa vốn dĩ tính toán vẫn luôn tránh ở trong nhà không ra khỏi cửa. Như vậy hung thủ liền không có xuống tay cơ hội. Chính là suy nghĩ một chút, vạn nhất hung thủ phóng hỏa làm sao bây giờ. Đến lúc đó chính mình khả năng phải bị thiêu chết ở nhà. Cho nên nàng liền quản gia dọn tới rồi chính mình khai cửa hàng bán hoa trụ hạ.

Này cửa hàng bán hoa nơi vị trí ở vào phố xá sầm uất, chung quanh rất nhiều chủ quán. Hơn nữa phòng cháy đội ly cửa hàng bán hoa cũng không xa, nếu là hung thủ muốn phóng hỏa thiêu nàng, cũng có thể đủ bị phòng cháy đội nhanh chóng phát hiện.

Nàng hảo hảo đãi ở cửa hàng bán hoa, sau đó thu được một cái xa lạ dãy số phát tới tin nhắn. Nhìn đến tin nhắn nội dung, cư nhiên là về Diệp Ninh.

Này Diệp Ninh nàng cũng biết, 11 năm trước giết ba cái đồng học hung thủ, bị hình phạt 10 năm.

Mà gần nhất phát hiện giết người án kiện, trên mạng cũng ở truyền, là Diệp Ninh giết chết.

Lục Thanh Hoa tự hỏi luôn mãi, quyết định đi xem. Này Diệp Ninh có phải hay không chính tránh ở tin nhắn thượng nói vị trí. Sở dĩ hạ quyết tâm đi tìm Diệp Ninh.

Đó là bởi vì lục Thanh Hoa không nghĩ ngồi chờ chết, nếu là này Diệp Ninh thật là giết người hung phạm. Đến lúc đó nàng có thể ra tay trước đem Diệp Ninh cấp giết chết. Diệp Ninh đã chết, chính mình nhiệm vụ là có thể đủ hoàn thành.

Sớm một bước hoàn thành nhiệm vụ, có thể đạt được kinh nghiệm càng nhiều giá trị.

Cho nên lục Thanh Hoa đánh xe đi tới tin nhắn thượng nói vị trí.

Tới gần vứt đi cư dân lâu, lục Thanh Hoa cảm giác được một tia nguy hiểm.

Nàng lấy ra chính mình roi, cảnh giới đi tới.

Đi đến vứt đi cư dân dưới lầu, nàng thấy được một cái bóng dáng.

Lục Thanh Hoa thân thể so đầu óc phản ứng càng mau, trực tiếp nhảy lên lui về phía sau một bước. Ở nàng lui ra phía sau một bước thời điểm, K cầm cây búa tập kích lại đây.

K vốn dĩ cho rằng có thể một kích mà trung, nhưng là này Thái thiên du phản ứng cư nhiên nhanh như vậy. Trực tiếp cấp né tránh hắn công kích.

Lục Thanh Hoa cầm roi, gắt gao nhìn K.

Trong đầu suy tư, người này không phải Diệp Ninh, người này nàng không quen biết, này nam nhân vì sao phải sát nàng?

Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)Where stories live. Discover now