43. Hoang dã giới bá chủ

80 4 0
                                    


Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày

Chương 1187 Hoang dã giới bá chủ ( 1 )

Tác giả: Phượng Ưu

Thanh Dao tỉnh táo lại, một mảnh hắc hắc. Thanh Dao dùng tinh thần lực cảm giác một chút, chính mình trở thành một quả to lớn trứng!

Này trứng có một cái người trưởng thành như vậy cao. "2588, ta đây là trở thành cái gì giống loài?"

"Khủng long sao?" Thanh Dao cảm thấy, trứng có lớn như vậy, nàng có thể nghĩ đến, chính là khủng long.

2588 nói, "Rác rưởi ký chủ, ký ức đã truyền tống, thỉnh tiếp thu."

Thanh Dao bắt đầu tiếp thu ký ức.

Nàng trước cúi người trứng, là một quả Côn Bằng trứng.

Đối, không có nghe lầm, chính là Sơn Hải Kinh trung Côn Bằng. Nàng là bị vứt bỏ một quả trứng. Mẫu thân của nàng sản hai quả trứng, có thể là mặt khác một quả trứng đoạt nguyên thân dinh dưỡng. Cho nên nguyên thân ra tới, sinh mệnh hơi thở liền phi thường mỏng manh.

Tại đây hoang dã thời đại, nhược là sống không nổi. Ở chính mình ca ca phá xác sau, chính mình mẫu thân liền mang theo chính mình ca ca rời đi.

Tuy rằng chính mình là bị vứt bỏ, nhưng là mẫu thân rời đi thời điểm, cũng không có đem bảo hộ kết giới cấp rút lui. Cho nên nguyên chủ này hơn bốn tháng, không có bị cái khác hung thú cấp ăn luôn.

Này bốn tháng, nguyên chủ vẫn luôn ở nỗ lực phá xác, đáng tiếc ở chết phía trước vẫn là không có thành công. Bởi vì nguyên chủ thật sự là quá hư nhược rồi.

Muốn phá rớt cứng rắn xác ngoài, nguyên chủ suy yếu thân hình là không được.

"2588, nhiệm vụ lần này là cái gì?" Thanh Dao hỏi.

"Trở thành mãng hoang bá chủ." 2588 nói.

Thanh Dao: "......"

Thanh Dao còn tưởng rằng nhiệm vụ sẽ là tồn tại linh tinh, không nghĩ tới là muốn đương bá chủ.

Nhiệm vụ này khó khăn không phải giống nhau đại nha, này hoang dã thời đại. Lợi hại hung thú nhiều như vậy, nàng muốn trở thành bá chủ, sợ là muốn phí không ít thời gian.

"Rác rưởi ký chủ, ta cảm thấy ngươi vẫn là trước phá xác hảo. Nếu là vẫn luôn đãi ở vỏ trứng bên trong, gặp nguy hiểm, ngươi đều không có biện pháp phản kích." 2588 nói.

Thanh Dao gật gật đầu, "Ân, ta còn là trước phá xác hảo."

Thanh Dao thử dùng miệng mình đi chọc phá vỏ trứng, nhưng là chọc vài cái. Thanh Dao liền không có sức lực!

Thanh Dao: "......"

Thanh Dao thực mộng bức nha, thân thể của mình cũng quá hư nhược rồi đi, lúc này mới nhúc nhích vài cái, liền không có sức lực. Nàng đều sử dụng chính mình đại lực khí, chính là phá không xong này vỏ trứng, này vỏ trứng cũng cứng rắn đi.

Khó trách sẽ bị vứt bỏ, như vậy suy yếu thân thể. Tại đây thực lực vi tôn hoang dã thế giới, căn bản sống không nổi. Sợ là vừa sinh ra, đã bị hung thú cấp ăn luôn.

Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)Where stories live. Discover now