Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày
Chương 844 Thần long nữ nhi ( 1 )
Tác giả: Phượng Ưu
Thanh Dao mở to mắt, liền nhìn đến tại bên người bơi qua bơi lại các loại loại cá. Thanh Dao có chút mộng bức nha, nàng đây là ở trong nước nha?
Vì cái gì nàng còn có thể hô hấp? Thật là kỳ quái đi!
Thanh Dao vươn tay, ngắn ngủn, thịt đô đô! Nhìn này tay, thân thể của mình thực nha.
Mới vừa vươn tay, liền có một năm nhất cá bơi lại đây.
Thanh Dao nhìn hai con cá, nàng giống như ảo giác đâu? Nàng như thế nào cảm giác nghe được hai con cá đối thoại đâu?
Cá: "Mụ mụ, này cá hảo kỳ quái nha, lớn lên thật xấu nha."
Cá lớn: "Đứa nhỏ ngốc, này không phải cá. Đây là nhân loại, đây chính là muốn ăn chúng ta loại cá nhân loại. Nhìn thấy nhân loại nhất định phải trốn rất xa, bằng không phải bị nhân loại chộp tới ăn luôn. Đã biết sao."
Cá lớn xong, còn có vây cá vỗ vỗ cá đầu.
Cá "Oa" một tiếng, "Đây là nhân loại nha, nhân loại nguyên lai như vậy xấu."
"Mụ mụ, người này tới muốn bắt chúng ta loại cá tới ăn, có phải hay không bởi vì ghen ghét chúng ta lớn lên xinh đẹp nha." Cá dò hỏi.
"Có thể là." Cá lớn gật gật đầu nói.
Cá dường như được đến khẳng định, lại hướng Thanh Dao bên này nhìn thoáng qua, "Thật xấu."
Thanh Dao: "......"
Thanh Dao từ không gian lấy ra một mặt gương, sau đó nhìn nhìn chính mình khuôn mặt. Tròn tròn mặt, phấn nộn nộn làn da, đôi mắt đại đại, thủy linh linh. Thấy thế nào, đều đáng yêu không giáo
Nàng như thế nào liền xấu!
Nàng như vậy đẹp, này cá là mắt mù không thành!
Thanh Dao nhìn về phía hai con cá, vươn tay. Làm ra trảo động tác, trong miệng còn "Ngao ô" một tiếng, "Lại ta xấu, đem các ngươi ăn luôn."
Hai con cá nghe được Thanh Dao thanh âm, dọa nhanh chóng du tẩu.
Hai con cá đào tẩu, Thanh Dao hừ một tiếng, sau đó mới bắt đầu đánh giá bốn phía. Nàng chính mình ngồi ở một cái thật lớn sò biển bên trong. Này dường như ở biển sâu, bởi vì ánh sáng không phải thực đủ.
Hơn nữa bên người bơi lội loại cá, đều là biển sâu loại cá. Hơn nữa thực vật cũng là biển sâu mới có thực vật.
Nàng một nhân loại vì cái gì sẽ tại đây biển sâu? Thật là kỳ quái đi?
Thanh Dao đang ở hoang mang thời điểm, 2588 ra tới, "Rác rưởi ký chủ ngươi tỉnh, hiện tại tiếp thu ký ức. Vẫn là đợi lát nữa ở tiếp thu?"
"Hiện tại tiếp thu đi."
"Hành, ta đây đem ký ức truyền tống cho ngươi." 2588 xong, liền đem ký ức truyền tống cho Thanh Dao.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...