Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày
Chương 1419 Ký chủ phát sóng trực tiếp thi đua ( 34 )
Tác giả: Phượng Ưu
Bành Vạn khiêng lên Vân Mỹ, sau đó đi tìm Trần Văn cùng Hồ Sĩ Kiệt hai người. Tìm được bọn họ, đến lúc đó gặp lại thợ săn, cũng không cần như vậy bị động.
Nửa cái thời điểm, Bành Vạn tìm được Trần Văn cùng Hồ Sĩ Kiệt hai người.
Trần Văn nhìn đến Bành Vạn, một chút cũng không ngoài ý muốn. Nhưng là trên mặt vẫn là làm bộ thực kinh ngạc bộ dáng, "Ai u, Bành Vạn. Không nghĩ tới như vậy xảo, tại đây gặp gỡ."
Bành Vạn buông Vân Mỹ, "Là đĩnh xảo."
Trần Văn nhìn một chút Vân Mỹ, "Vân Mỹ đây là làm sao vậy?"
Bành Vạn trả lời, "Bị thợ săn công kích."
"Các ngươi gặp gỡ thợ săn, vận khí không tốt lắm đâu." Trần Văn tò mò hỏi, "Ngươi biết này thợ săn có cái gì năng lực?"
Bành Vạn nói, "Sức chiến đấu tương đối cường, sử dụng rìu lớn. Mặt khác năng lực tạm thời không biết."
Trần Văn vuốt cằm, "Như vậy nha." Lại nhìn thoáng qua Vân Mỹ, "Trên lầu có phòng trống, ngươi có thể mang nàng đi trên lầu nghỉ ngơi."
"Đa tạ báo cho." Bành Vạn ôm vân đẹp hơn lâu đi.
Đám người lên lầu đi, Trần Văn đối với Hồ Sĩ Kiệt nói, "Này Bành Vạn khẳng định là tìm chúng ta hợp tác. Nhớ rõ đến lúc đó làm bộ thoái thác một chút ở đáp ứng."
Hồ Sĩ Kiệt gật gật đầu, "OK, không có vấn đề."
Một lát sau, Bành Vạn từ trên lầu xuống dưới.
Bành Vạn ngồi ở bọn họ đối diện, "Trần Văn huynh đệ, không biết còn thừa hơn bốn mươi khi, các ngươi có tính toán gì không?"
Trần Văn đạm nhiên nói, "Ở khách sạn đợi bái."
Giọng nói vừa chuyển, Trần Văn hỏi ngược lại, "Chẳng lẽ Bành Vạn huynh đệ có cái gì kế hoạch không thành?"
Bành Vạn nhất mặt nghiêm túc nói, "Xác thật có tính toán, ta cảm thấy chúng ta không thể như vậy bị động. Ai biết mặt sau còn có bao nhiêu thợ săn tới. Cho nên chúng ta cuối cùng là hóa bị động là chủ động. Chủ động công kích thợ săn bọn họ."
Bành Vạn vừa dứt lời hạ, hệ thống thanh âm vang lên.
【 cái thứ ba thợ săn đã tiến vào trấn. 】
【 cái thứ ba thợ săn đã tiến vào trấn. 】
【 cái thứ ba thợ săn đã tiến vào trấn. 】
Nghe được bá báo, Bành Vạn lập tức nhìn nhìn phòng phát sóng trực tiếp giao diện thời gian, vừa vặn lại đi qua một cái khi.
Trần Văn nghe được bá báo, mày nhăn thành một đoàn, khổ một khuôn mặt nói, "Xem ra Bành huynh đệ không tồi, này thợ săn sợ là sẽ càng ngày càng nhiều."
Bành Vạn ngữ khí có chút trầm trọng nói, "Này thợ săn là một cái khi một cái. Nếu mặt sau đều là như vậy tới, vậy sẽ có 48 cái thợ săn tới săn giết chúng ta."
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
Детектив / ТриллерHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...