12. Nông gia lão thái thái

241 5 0
                                    


Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày

Chương 288 Nông gia lão thái thái ( 1 )

Tác giả: Phượng Ưu

Thanh Dao vẻ mặt đau đớn muốn chết về tới hệ thống không gian. Vốn dĩ nàng không có chuẩn bị chết, chính là 2588 đột nhiên nàng nhiệm vụ hoàn thành. Làm nàng sấn hiện tại chết.

Hảo đi, nàng nghe lời đã chết.

Chính là, ma trứng! Bị phân thực thật là đáng sợ, hơn nữa đau chết cá nhân.

"Ký chủ ngươi không sao chứ."

"Không có việc gì."

"Ký chủ, lần này thăng cấp khả năng có điểm lâu. Ta muốn thăng cấp đến 5 cấp."

Thanh Dao cao thầm nghĩ, "Rốt cuộc muốn thăng cấp đến 5 cấp, thật là không dễ dàng nha."

【 nhiệm vụ đã hoàn thành, kinh nghiệm giá trị đã phát, 2588 hệ thống thỉnh kiểm tra và nhận. 】

"Ký chủ ta đi thăng cấp." Xong 2588 trở lại hắn trong không gian. Ở bưu kiện kiểm tra và nhận kinh nghiệm giá trị.

【 khen thưởng kinh nghiệm giá trị 10 vạn. Cơ sở kinh nghiệm giá trị vì 5 vạn, phụ gia khen thưởng kinh nghiệm giá trị. Đánh chết Trùng tộc nữ vương, khen thưởng 5 vạn. 】

2588 cao hứng nha, không nghĩ tới cư nhiên còn có phụ gia kinh nghiệm.

2588 đem tư liệu tạp click mở.

Đánh số:2588 hào ( bình thường quản lý )

Cấp bậc:4 ( thăng cấp còn kém 3 vạn )

Hệ thống tệ:288 vạn

Còn thừa kinh nghiệm giá trị:13 vạn

Tích phân:450

Vật phẩm: Thương phẩm mua sắm vĩnh cửu giảm 30%, cứu vớt ký chủ linh hồn một lần tạp.

Trói định ký chủ: Phượng Thanh Dao ( hồn thể, nữ, tử vong tuổi 20 tuổi, tử vong nguyên nhân bị người giết hại. Bàn tay vàng: Đã gặp qua là không quên được, mười thương quyền, không gian. )

2588 điểm liêu cấp thăng cấp.

【2588 hệ thống tăng lên cấp bậc 5 cấp. Thỉnh 2588 tham gia 5 cấp khảo hạch. 】

Sau đó 2588 liền xuất hiện ở trường thi chi Trịnh trường thi bên trong còn có rất nhiều mặt khác hệ thống đang ở khảo hạch.

2588 ngồi xong, sau đó xuất hiện một cái quầng sáng máy tính.

2588 cưỡi xe nhẹ đi đường quen bắt đầu đáp đề.

Tổng cộng một ngàn đề, 2588 dùng hai cái khi trả lời xong rồi.

【 chúc mừng 2588 khảo hạch thành công. Thành công thăng cấp vì 5 cấp. Khen thưởng kinh nghiệm giá trị 50 vạn, hệ thống tệ 50 vạn. 】

2588 lại tiếp theo khảo thí, chuẩn bị đem bình thường quản lý tăng lên vì cao cấp quản lý.

Này khảo đề càng nhiều, tổng cộng 5000 đề. Khảo xong rồi đề, 2588 còn muốn đi tiếp thu chủ hệ thống khảo thí.

Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)Where stories live. Discover now