Chương 648 Đương một cái bình hoa ( 1 )
Tác giả: Phượng Ưu
"2588, ngươi không nghĩ trở thành nhân loại sao?"
"Dù sao hiện tại ta không có tưởng trở thành nhân loại ý niệm, về sau cũng không biết." Hắn cũng là một cái thiện biến hệ thống, không chừng nào liền thay đổi đâu.
"Tuy rằng ngươi hiện tại không nghĩ trở thành nhân loại, nhưng là ta cũng sẽ nỗ lực. Hy vọng có thể tìm được sáng lập giả linh hồn. Đến lúc đó ngươi tưởng biến thành nhân loại, liền có thể biến thành nhân loại." Thanh Dao cười nói. "2588, đi thôi, chúng ta đi sau nhiệm vụ."
Thanh Dao mơ mơ màng màng nghe được anh anh anh tiếng khóc, này tiếng khóc làm Thanh Dao đau đầu thực, nhịn không được quát, "Câm miệng, an tĩnh."
Chính là anh anh anh tiếng khóc không có đình chỉ, lại còn có càng khóc càng hung.
Thanh Dao chậm rãi mở mắt, muốn nhìn xem là ai ở khóc, chính là phát hiện thân thể của mình nhúc nhích không được. Phản ứng đầu tiên là chính mình xuyên qua thành một cái người thực vật không thành?
Chính là chờ Thanh Dao dùng tinh thần lực thấy rõ ràng thân thể của mình thời điểm, Thanh Dao cả người đều không tốt!
Ta đi ác, nàng cư nhiên thành một cái bình hoa.
Có câu MMP không biết đương không lo giảng, thành một cái bình hoa, như thế nào làm nhiệm vụ! Đây là ở khó xử một cái bình hoa sao?
Thanh Dao nhìn nhìn bốn phía, nàng hình như là ở một nhà đồ cổ trong tiệm. Nơi nơi đều là đồ cổ gì đó.
Nhìn một vòng, cũng không có nhìn đến là ai ở anh anh anh khóc thút thít.
2588 thấy Thanh Dao tỉnh lại, đối với Thanh Dao nói, "Rác rưởi túc nhiệm vụ lần này tùy cơ tới rồi vật phẩm khuôn mẫu, cho nên hiện tại ngươi trở thành một cái bình hoa."
"Ha hả." Thanh Dao hiện tại cũng không biết như thế nào phun tào.
"Rác rưởi ký chủ, nhiệm vụ lần này chính là thành công đến Thương Dự Trình bên người, sau đó làm một cái mỹ mỹ bình hoa. Thẳng đến Thương Dự Trình qua đời là đến nơi." 2588 nhìn nhìn Thanh Dao thần sắc, "Nhiệm vụ này rất đơn giản đi, ngươi chỉ cần làm tốt bình hoa bản chức công tác, nhiệm vụ là có thể hoàn thành."
Thanh Dao rít gào nói, "Nhiệm vụ này đơn giản cái con khỉ!"
Nàng một cái bình hoa, muốn như thế nào đi tìm người? Vạn nhất không tan nát cõi lòng làm sao bây giờ? Kia nàng không phải gameover?
"Đây là cái quỷ gì nhiệm vụ." Thanh Dao vô ngữ nhìn nóc nhà.
"Đây là bình hoa nguyện vọng, hy vọng thủ Thương Dự Trình đến chết." 2588 giải thích nói.
"Một cái bình hoa còn có nguyện vọng." Này bình hoa là muốn thượng! "Này phá bình hoa vì cái gì muốn thủ Thương Dự Trình? Này Thương Dự Trình chẳng lẽ là bình hoa tình nhân?"
"Rác rưởi ký chủ, là như vậy một hồi sự, này Thương Dự Trình kiếp trước là bình hoa chủ nhân, sau lại Thương Dự Trình qua đời. Bình hoa không biết như thế nào liền sinh ra ý thức. Mà sinh ra ý thức bình hoa, một lòng muốn tìm được chính mình chủ nhân, sau đó bồi trụ chủ nhân cùng nhau chết già." 2588 nói.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
غموض / إثارةHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...