Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày
Chương 1365 Ta ở dưỡng nữ nhi ( 1 )
Tác giả: Phượng Ưu
2588 thăng xong cấp ra tới, hưng phấn nói, "Ký chủ, còn kém 324 vạn kinh nghiệm, là có thể thăng cấp đến 100." Ly 100 cấp mục tiêu càng ngày càng gần.
"Ta sẽ cố lên." Thanh Dao gật gật đầu.
"Ký chủ, muốn nghỉ ngơi sao? Vẫn là tiếp tục nhiệm vụ?"
"Tiếp tục nhiệm vụ đi." Nàng cũng không mệt, có thể tiếp tục nhiệm vụ tới.
Thanh Dao còn không có mở to mắt, đã nghe tới rồi gay mũi nước sát trùng hương vị. Mở to mắt, quả nhiên là ở bệnh viện bên trong.
Thanh Dao tả hữu nhìn thoáng qua, phòng bệnh còn ở mặt khác người bệnh, bọn họ đều có người nhà làm bạn tại bên người, nhìn nhìn chính mình trước giường bệnh, trống rỗng.
2588 nói, "Ký chủ, ngươi tỉnh. Ký ức đã truyền tống, thỉnh tiếp thu."
Thanh Dao nhắm mắt lại, bắt đầu tiếp thu ký ức.
Nguyên chủ kêu Diệp Thanh Dao, năm nay 30 tuổi, ly dị. Có một cái 9 tuổi nữ nhi. Nguyên chủ sinh ra ở Tứ Xuyên tỉnh nghèo khổ sơn thôn, đọc sơ trung, liền không có đọc.
Bởi vì trong nhà hài tử có 5 cái, nghèo cung không dậy nổi bọn họ đọc sách.
19 tuổi thời điểm, thân thích làm mai mối. Gả cho cách vách thôn Lương Vũ. Lương Vũ so nguyên chủ đại tam tuổi, là trong nhà lão tam.
Lương Vũ gia cũng nghèo, có hai cái tỷ tỷ, còn có một đôi long phượng thai đệ đệ muội muội.
Nguyên chủ giả đến Lương gia, làm trâu làm ngựa. Trong thời kỳ mang thai cũng xuống ruộng làm việc. Tám nguyệt thời điểm, bởi vì làm việc quá mệt mỏi, sau đó làm nguyên chủ sinh non dư lại túc nhược nữ nhi.
Bởi vì nữ nhi thân thể không tốt, nguyên chủ tìm mọi cách cấp nữ nhi điều trị thân thể. Bởi vì chuyện này, Lương Vũ mụ mụ đối nguyên chủ phi thường có ý kiến. Hơn nữa nguyên chủ mụ mụ phi thường không thích cái này cháu gái. Cảm thấy cháu gái chính là bồi tiền hóa.
Ở nữ nhi ba tuổi thời điểm, nguyên chủ đi theo Lương Vũ đi Quảng Châu làm công.
Hai người vào một nhà điện tử xưởng, Lương Vũ mồm mép lợi hại, sẽ nịnh bợ người. Tiến xưởng không có một năm thời gian, liền tăng lên thành mai mối tổ trưởng. Năm thứ hai thành tuyến trường, đệ tứ mùa màng phân xưởng chủ nhiệm.
Trở thành phân xưởng đảm nhiệm sau, nguyên chủ mới biết được Lương Vũ vì cái gì tăng lên nhanh như vậy. Nguyên chủ là Lương Vũ cùng xưởng trưởng nữ nhi làm ở cùng nhau.
Lương Vũ lớn lên soái khí anh tuấn, miệng lại sẽ hống người. Cho nên liền đem xưởng trưởng nữ nhi cấp đuổi tới. Mà này xưởng trưởng nữ nhi còn không ngại Lương Vũ kết quá hôn, sinh quá hài tử.
Lương Vũ vì chính mình tiền đồ, còn có âu yếm nữ nhân. Cho nên buộc nguyên chủ ly hôn. Nguyên chủ khóc nháo quá, nhưng là căn bản không có dùng.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
Gizem / GerilimHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...