Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày
Chương 665 Bị trộm nhân sinh ( 1 )
Tác giả: Phượng Ưu
2588 nhìn Thanh Dao, phi thường lo lắng, "Rác rưởi ký chủ, ngươi linh hồn như thế nào phai nhạt nhiều như vậy."
Thanh Dao hơi hơi mỉm cười, "Không có việc gì, chính là bị thương. Chờ dưỡng dưỡng thì tốt rồi." Kia băng tuyết trong đất, nàng vốn dĩ cho rằng đả tọa luyện công liền sẽ đi qua.
Chính là ở cuối cùng hai thời điểm, cư nhiên còn ra tới quái vật. Kia quái vật có thể suy yếu linh hồn lực lượng.
Quái vật số lượng rất nhiều, bắt đầu nàng còn có thể bảo trì không bị thương, nhưng là tới rồi mặt sau, quái vật số lượng càng ngày càng nhiều. Nàng lại lợi hại, cũng so bất quá quái vật số lượng nhiều, cho nên nàng bị thương.
"Rác rưởi ký chủ, ngươi chờ, ta đi cho ngươi mua chữa trị linh hồn chịu thiệm dược." 2588 xong, liền hồi hệ thống không gian đi mua thuốc.
Không có trong chốc lát, 2588 lấy lòng dược đã trở lại. 2588 đem nước thuốc đút cho Thanh Dao.
Thanh Dao uống xong nước thuốc, liền cảm giác chính mình linh hồn thoải mái rất nhiều, giơ lên gương mặt tươi cười, "Cảm ơn 2588. Ta hiện tại khá hơn nhiều."
2588 nói, "Rác rưởi ký chủ, ngươi hảo hảo dưỡng thương. Chờ thương hảo, chúng ta lại tiến hành tiếp theo cái nhiệm vụ."
"Hảo." Thanh Dao xong, nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Nàng thật sự là mệt thực. Mấy mấy đêm không có chợp mắt nghỉ ngơi.
Thanh Dao này một nghỉ ngơi, mười đi qua. Mở to mắt, liền thấy 2588 canh giữ ở nàng bên người, Thanh Dao duỗi tay sờ sờ ngủ 2588, ngủ 2588 thật là đáng yêu.
2588 bị Thanh Dao cấp sờ tỉnh, nhìn tỉnh lại Thanh Dao, 2588 nước mắt lưng tròng nói, "Rác rưởi ký chủ, ngươi rốt cuộc tỉnh lại." Lâu như vậy không có tỉnh lại, làm hắn lo lắng không giáo
"Đã không có việc gì." Thanh Dao xoa xoa 2588 đầu, "Cảm ơn 2588."
2588 mặt đỏ phác pha, thẹn thùng nói, "Không cần khách khí."
"2588, này trừng phạt như thế nào đột nhiên đổi đi?" Thanh Dao nghi hoặc hỏi.
"Rác rưởi ký chủ, ngươi bị phạt thời điểm, ta mới biết được. Này chủ hệ thống thăng cấp trừng phạt. Hơn nữa này trừng phạt nhiều mặt. Mỗi lần đều là tùy cơ." 2588 giải thích nói.
"Nguyên lai là chủ hệ thống thăng cấp trừng phạt nha." Nàng phía trước suy đoán, có phải hay không bởi vì trực tiếp thăng cấp 50 cấp. Cho nên trừng phạt cũng đi theo biến động.
"2588, cấp bậc có phải hay không hàng?"
2588 gật gật đầu, sau đó đem tư liệu tạp điểm ra tới.
2588 đem tư liệu tạp click mở, cấp Thanh Dao xem.
Đánh số:2588 hào 【 đặc thù quản lý viên, 100 cấp nhưng thay đổi nhân loại 】
Cấp bậc:66
Hệ thống tệ:6953 vạn
Tích phân:6800 phân
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Áo rồng đoạt diễn hằng ngày (End)
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên: Long sáo thưởng hí nhật thường Tác giả: Phượng Ưu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Thanh dao nhìn đến có một cái khó hoàn thành nhiệm vụ, "...