Opposite 9: Ulol.

110 9 0
                                    

Wage's POV

Ewan ko ba, pero hanggang ngayon natatawa pa rin ako sa nangyari kanina kila Aux at Xiena. Like duh, kadiri.

I didn't know na may gano'n palang side si Bunso na basta basta nalang susuka hahaha. And of course, i didn't know na ang romantiko na dapat ay nauwi sa katatawanan.

Honestly it was the second time of funniest moments of our Aux. Hahaha.

Oh! I remember the first one. He was drunk that time. And the worst. Hell! We dare him, and guess what? It was fucking hilarious.

Nag-dare kami sa kan'ya na get a one girl and kiss her torridly. But, HAHAHA.

Ewan ko kung anong nasa utak n'on at ang pader talaga ang hinalikan.

Jeez! Madaming nakatingin sa amin, i mean sa kan'ya. Ako ang mas nahihiya sa ginagawa niya eh! Like hell, pagkatapos n'ya. Mga 5 minutes? He shouted, 'Yes! Mission success.'

At lahat kami ay natawa na ng sobra hanggang sa natumba s'ya at nawalan ng malay.

"Nababaliw ka na naman." at dahil do'n napatingin ako sa gawi ni Dellio.

"Of course, a beautiful flashback came to my mind." ngising asong saad ko.

"Mind sharing? 'di 'yong mag-isa ka dang natawa. Baliw." napalingon ako sa gawi ni Raze at mag-sasabi na sana ng nasa utak ko nang--- Humagalpak ako ng tawa.

"Ahh, ganun. Talaga? Seryoso?" sarkastikong saad Dellio.

"Oo nga 'no? Nakakatawa pala. Ha-Ha-Ha." sang-ayon naman ni Raze. Tch. 'to namang dalawa. KJ.

They don't know the saying, 'LAUGH BEFORE YOU SHARE.'

Oh syempre, 'di n'yo rin alam 'yan. Gawa-gawa ko lang 'yan eh. Bruh.

"Tch, 'eto na nga. Kasi, ano--- HAHAHAHAHAHAHAHAHA!" Bakit ba? 'Di ko mapigilang matawa eh, nakita ko namang napa-tampal sa noo 'yong dalawa. Sorry akin.

"Jeez, ang iingay n'yo. Baka magising itong gago-- esteng lalaking 'to tamo patay kayong lahat. Lalo na 'di n'yo nasagot ang tawag n'ya kanina. Tsk. Tsk. Tsk." Biglang singit naman ni Frethz. Oh Shit! Oo nga pala. My ghad.

"Amen." sabay-sabay na wika naming tatlo at napa-iling na lamang si Frethz. Ulol, 'to. Sana all naiwan ang cell phone. 🤦

"Ang iingay n'yo. Bullshit."

Parang nanigas kami ng marinig ang boses ni Aux. Oh gracious, save us. Please. Oh my ghad. I love my buhay pa po!

"Patay na." natatawang banggit ni Frethz kaya ayun kami, ang sama ng tingin sa kan'ya.

"Wala 'yon, geh tulog ka lang." Pang-aalo ni Raze sa kan'ya. Halata mong takot at nanginginig eh. Masama kase magalit 'yan, lalo na pag naiistorbo sa tulog.

Naalala n'yo 'yong punishment n'ya? Bugbug sarado s'ya dun. Bwahaha--- wait, bakit ka ba natawa Wage? Ikaw din naman, patay ka. Hell.

"Ulol. Kung kailan naistorbo n'yo ako saka n'yo sasabihing ituloy ko ang putanginang tulog ko?!"

Hala dragon na. Shit.

"Hehehe, wala wala. Sigi na, tulog na baby-- este bunso." singit ko, damn sabay-sabay kaming mamamatay nito eh.

"Jeez. Ganito nalang, sabihin n'yo sa akin ang putanginang pinagtatawanan n'yo."  sambit nito at umayos ng pagkakasandal sa kama.

OPPOSITE: We Are EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon