Aux's POV
Paano ko sisimulan ang araw ko?
Wala namang pinagbago.
Malungkot at naghihintay pa din ako.
Naghihintay sa babaeng mahal ko.
Simula noong nangyari sa gabing 'yon, nagunaw ang mundo ko.
Bakit kailangang s'ya ang mag-sakripisyo?
Siguro ganoon n'ya nga kamahal si Xienno.
Si Xienno ay nasa Brazil habang ako naman ay nasa Italya kasama si Xienna.
Ako na ang nagdala kay Xienna sa hospital, habang si Xienno naman ay nawala sa sarli. Natunganga ito, tinanong ko kung wala ba itong balak na dalhin si Xienna sa hospital.
Umiling ito kaya sinuntok ko s'ya, then he said. "Please take care of my Xienna."
At doon na nga ako nagmadaling madala si Xienna sa hospital. Pero magaling at matalino talaga ang babaeng 'to.
Tinamaan n'ya ang isang ugat na napaka-halaga. Nag-cause ito ng risk sa buhay n'ya. But thank god, kahit hindi pa s'ya nagigising tatlong buwan na ang nakaka-lipas, masaya na akong malaman na ayos s'ya kahit papaano.
Hindi nag-pakita ang kakambal n'ya dito, dahil na din siguro sa nangyari. Pero sana naman ay kahit minsan bisitahin n'ya si Xienna.
Kakambal n'ya ito at kailangan s'ya nito upang kumuha ng lakas.
Wala namang may kasalanan at wala namang sinisisi sa nangyari. Ang putanginang Gelilirio lang naman ang may pakana ng lahat.
Ang mga kaibigan naman namin ay natanggap kung sino kami at malungkot dahil sa sitwasyon ni Xienna.
Nandito kami, sinasamahan nila ako. Kaso nasa baba sila nagkukulitan, buti na lang kamo at ganoon sila. Alam ko namang ayaw ni Xienna na malungkot kami.
Pero hindi ko mapigilan. I miss my lady, I miss my love.
Nandito kami sa mansyon nila at nakahiga s'ya sa kama n'ya. Walang malay.
Ang ama nito ay minsan din ang pagpunta dito, but everytime hee just always say sorry to her and smile at me.
Tumayo ako at umupo sa gilid ng kama n'ya, "Kailan ka ba magigising, my lady?"
Hinagod ko ang buhok nito at nagsimulang kumanta.
"(Lay me down)
Yes I do, I believe
That one day I will be, where I was
Right there, right next to you
And it's hard, the days just seem so dark
The moon, and the stars, are nothing without you
Your touch, your skin, where do I begin?
No words can explain, the way i'm missing you
Deny this emptiness, this hole that i'm inside
These tears, they tell their own story"Bawat liriko ng kanta ay tumutugma sa nararamdaman ko.
"You told me not to cry when you were gone
But the feeling's overwhelming, it's much too strong
Can I lay by your side, next to you, you
And make sure you're alright
I'll take care of you,
And I don't want to be here if I can't be with you tonight" Please, come back to me. I can't wait to hear your voice again and again."I'm reaching out to you
Can you hear my call
This hurt that I've been through
I'm missing you, missing you like crazy" I missing you so damn crazy. I really do. I always do.
BINABASA MO ANG
OPPOSITE: We Are Enemy
AcciónUp and Down. Right and Left. Love and Hate. Kill and Spare. Totally opposite, is there a chance to make it together? OPPOSITE: We Are Enemy •MAGIC SERIES #3 COMPLETED. ©All Rights Reserved.