""PLAY ROOM""
°ERICKA POV°
Tumayo ako at lumabas ng kwarto.
Nakita ko naman si Ashton na papalapit saakin."Here!Palitan mo muna yung damit mo"sabi niya at binigay saakin yung dala nya.
Tumango ako at bumalik sa loob.
Pumasok ako sa cr ng kwarto at doon nag bihis.Kompleto ang binigay nya saakin.
May undies tapos dress.Nang matapos mag bihis ay lumabas na ako ng cr.
Nakita ko si Ashton na nakahiga sa kama habang naka pikit.Tumikhim ako kaya napadilat sya.
Tumayo sya at tinignan ako."Nice!Bagay sayo"sabi niya kaya ngumiti ako.
"Come on!May ipapakita ako sayo"sabi niya at inilahad yung isang kamay nya.
Humawak naman ako dun kaya hinila na nya ako.
Pumunta kami sa pinaka dulo ng pasilyo kung saan ay may isang kwarto.
Pagpasok namin dun ay bumungad saakin ang kulay pulang kwarto.
Lahat ay pula.Tingin ko ay ito ang kwarto niya.
Binitawan nya ako at pumunta dun sa bookshelves.Kumuha sya ng limang libro at itinapon sa kung saan.
May nakita naman ako dun na parang susian.Inunlock ni Ashton yun kaya nagkaroon ng parang pinto yung dulo ng bookshelves.
Niyaya nya akong pumasok dun kaya pumasok ako.
Nagulat ako ng makita ang laman ng kwarto.
Puro Sex toys.
Ang dami,parang red room toh!Gaya ng kanina ay puro pula ang kulay na makikita mo dito.
"Welcome to my Play Room!"sabi ni Ashton.
Play Room?What the Hell!?"B-bakit meron kang ganito?"tanong ko at humarap sakanya.
"Wala lang!Mas natutuwa kasi ako kapag ginagamit toh"sabi niya.
May isang malaking kwarto dito at may parang bubong yun.
Marami ring kabinet.Pumunta ako sa isang kabinet at binuksan yun.
Yung mga laman nun ay puro blindfold."Do you want to try?"napatingin ako kay Ashton ng magtanong sya.
"Yes~I mean NO"sabi ko at lumabas na dun.
Sex addict ba sya?
Bakit ang dami nyang ganun?Kinabahan ako ng maisip na baka subukan nya saakin yun.
"Ahh Sir~"naputol ang sasabihin ko ng paglingon ko sa likod ay nandun sya at sobrang lapit na namin sa isa't isa.
"Diba sinabi ko sayong wag mo akong tawaging Sir kapag wala tayo sa trabaho"sabi niya.
"Like I said,you will punish when you call me sir"dagdag nya pa at bigla nalang akong hinalikan.
Lumaban ako pero hinuli nya lang ang kamay ko at tinulak ako sa kama.
Kinubabawan nya ako at hinalikan ulit."Ahhh!Sir please u-uuwi n-na ako!"sabi ko ng bumaba yung halik nya sa leeg ko.
Nakaka addict pero kailangan kong lumaban.
Napa ungol ako ng hawakan nya yung isa kong bundok."S-sir Please!"sa takot ko ay napa iyak na ako.
Naramdaman kong tumigil sya kaya tumingin ako sakanya.
"F*ck!I-I'm Sorry"sabi niya at umalis sa pagkaka ibabaw saakin.
Lumalim ang pag hinga ko at napatakip ako sa mukha ko.
Akala ko mare rape na ako!!
YOU ARE READING
Imperial Obsession Wild Pervert Boss [Complete]
RomanceWARNING: 【THIS STORY MAY CONTAIN SOME PARTS MAY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS】 GENRE:romance General fiction and action