*ASHTON POV*
Nandito na kami sa simbahan at hinihintay na si Ericka.
Kinakabahan ako.Namamawis na ako at lumalamig na yung kamay ko dahil sa kaba na baka hindi sya pumunta.
Damn!Iniisip ko palang na hindi sya pupunta ay parang mahihinatay na ata ako.
(Ms.A-Ang OA mo Ashton)
Shut up Ms.A!Ikaw kaya,isipin mo na hindi dumalo yung jowa mo sa date nyo.
Ayy wala ka palang jowa.
(@-😑)
back to story...
May mga tao na rin dito at yung mga kaibigan kong baliw ay nandito din.
Ang ingay nga nila kaya minsan ay sinasaway ko sila.Akala mo ay mga bata eh.Nakita ko naman na papalapit si Chicago saamin.Tumatakbo sya palapit saamin at pawis na pawis na kaya kinabahan ako.
"Gray!"Huminga muna sya ng malalim."Nilayasan kana ni Ericka"
Damn!
"WHAT!?"napalakas ang boses ko dahil sa sinabi niya.
"Nasaan sya?Nasundan nyo ba?Damn!Papatayin ko kayo kapag hindi nyo sya nakita!"nagpapanic na sabi ko kaya pati yung mga kaibigan ko ay ganun na din.
Lalabas na sana kami ng simbahan ng marinig naming humalakhak si Chicago.
Nakakunot noong humarap ako sakanya."Joke lang yun Gray!!Malapit na silang dumating kaya bumalik na kayo dito!"natatawang sabi niya.
Dahil sa inis ay sinugod ko sya at binigyan ng isang sapak sa mukha.
Pero ang g*go ay tumawa parin."F*ck you!!T*ng ina mo!!Alam mobang pinakaba mo ako dun!!"singhal ko sakanya.
"Wag kang mag mura!Nasa simbahan tayo oh!"sabi niya kaya inambahan ko sya ng suntok pero hindi ko natuloy dahil mag sisimula na daw yung kasal.
Nanjan na daw yung bride kaya kinakabahan nanaman ako.
Gumilid na kami habang nakatingin sa pinto ng simbahan.
Masaya ako dahil hindi naman pala totoo yung sinabi ni Chicago.
Masaya din ako dahil mapapakasalan kona yung babaeng pinapangarap ko.Nagsimula na yung tugtog.Yung una ay 'Perfect' yung kanta.
Nagsimula ng maglakad yung mga abay.Maraming tao dito dahil sikat nga yung Imperial.
Marami din yung mga abay pero wala sakanila yung atensyon ko.
Ang gusto kolang makita ay si Ericka.Mabait si Ericka at Wife material sya.
Simula nung makita ko sya ay magaan na yung loob ko sakanya at ang bilis ko ding magtiwala pag dating sakanya.Napakagat nalang ako sa ibabang labi ng maalala yung unang may nangyari saamin.
Damn!
Hindi ko mapigilan na mapangiti habang inaalala ang una naming pagkikita at pagsasama.
Nakita kona sya sa dulo at naglalakad na kaya napatitig ako sakanya.
F*ck!!Bakit ang ganda nya!?Si dad yung kasama nya kaya nung makalapit sila saakin ay agad akong tumabi kay Ericka at nginitian lang si Dad.
Lumapit na kami sa altar at may kung ano ano pang sinabi bago kami umupo.
*FASTFORWARD*(sorry guys!Hindi kona kasi alam kung ano ng sunod na mangyayari sa kasal😂)
Natapos na yung misa,pagsusuot ng singsing at kissing ay nag picture picture na sila.
Una ay yung magulang ko at si Tita kasama yung mga bata.
Syempre hindi mawawala yung mga anghel namin.Tapos na silang magpapic saamin kaya kaming dalawa naman ni Ericka.
Pinapwesto kami ng photographer na magkaharap kaya napangiti ako.
Good Idea!"Happy birthday!"bulong ko kay Ericka kaya napangiti sya.
Yup!Birthday nya ngayon at yung nakaraang buwan ay bday ng tatlo kaya isang taon na sila.
Hinintay talaga namin yung Bday ni Ericka para ipagsabay dahil yun ang gusto nya.Nakita ko naman na papalapit saamin si Pink.
Mahina akong natawa ng makitang parang lasing sya kung maglakad.Kinuha ko sya at nag picture picture na kami.
Pagkatapos nun ay umuwi na kami sa mansyon dahil dun gaganapin yung-ano bang tawag dun?
Basta yung party!Tsk!And Yeah!Sana ay maging matagumpay ang pagsasama namin.
****
YOU ARE READING
Imperial Obsession Wild Pervert Boss [Complete]
RomanceWARNING: 【THIS STORY MAY CONTAIN SOME PARTS MAY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS】 GENRE:romance General fiction and action