*ERICKA POV*
Nang magpropose si Ashton kanina ay sinabi niya agad yun sa mama nya.
Hindi ko alam kung bakit excited na excited sya.Uuwi na kami sa pilipinas mamaya at bukas naman ay magce celebrate daw dahil ikakasala na daw kami.
Ano bang meron sa celebrate nayan at lagi nalang nagkakaroon nyan?Just kidding.Btw!Hinahanda kona yung mga gamit ko dahil maya maya lang ay aalis na kami kasama yung kambal.
"Tapos kana ba?"tanong ni Ashton na nasa likod kona pala.
"Malapit na"sabi ko at isinukbit kona yung shoulder bag ko sa balikat ko.
Isinara kona yung maleta at humarap kay Ashton then ngumiti."Tara na?"tanong ko.
Ngumiti lang sya at hinalikan ako."Let's go"sabi niya matapos ako halikan.
Tumango ako at sya na nagdala nung maleta.Bumaba na kami at nakita namin na nandun sila lahat.
Si Ally ay nakatingin saamin na parang nagmamakaawa."Kuya Ash!Ate Ericka!!Wag na kayo umalis!"sabi ni Ally at nanunubig na yung mata nya.
"Kailangan na namin umalis eh"sabi ni Ashton.
"Sama ako!"sabi ni Ally at tumulo na yung luha.
Hindi ko alam kung matatawa o maaawa.
Matatawa dahil ang cute nya,maaawa dahil ayaw nyang umalis kami.Nagulat naman ako ng batukan sya ni Ashley.
"Ang arte mo!Aalis na nga sila diba"sabi ni Ashley kaya humagulgol si Ally.Napabuntong hininga ako at lumuhod para mapantayan si Ally.
"Shh wag ka ng umiyak!!Pupunta naman kayo dun eh kaya magkikita kita ulit tayo"sabi ko at pinahid ko yung kamay ko sa pisngi nya para matuyo yung luha nya.
"Talaga po?"tanong nya kaya nakangiting tumango ako.
Ngumiti sya at yumakap saakin."Pupunta po kami agad dun"sabi ni Ally ng humiwalay na sya.
Ngumiti ako at tumango."Pwede kana talagang maging mommy!Mabilis kang magpatahan ng bata"bulong ni Ashton kaya natawa ako ng mahina.
Naglakad na kami palabas at may nakita naman kaming dalawang kotse.
Bakit dalawa?Kasya naman kami sa isang kotse ahh.Nilagay na ni Ashton yung gamit namin sa back compartment ng kotse.
Nakita ko yung kambal na pumasok sa isang kotse kaya napakunot yung noo ko."Bakit nasa kabilang kotse yung dalawa?"tanong ko kay Ashton.
"Hindi kasi tayo kasya dito"sabi niya kaya napairap ako.
Pumasok na ako sa kotse at sumunod naman sya.
Napataas yung kilay ko ng makitang may harang yung gitna ng kotse.
May harang yun sa likod ng upuan ng driver seat at passenger seat.
Para bang ayaw ng driver makita yung nasa likod.Duh!!"Bakit may harang?"tanong ko kay Ashton.
Nang humarap ako sakanya ay nagulat ako ng isang dangkal nalang ang lapit namin."A-ashton"utal na tawag ko sa pangalan nya.
Ngumiti lang sya at hinalikan ako.
Napapikit nalang ako dahil sa sarap ng labi niya.
Hindi ko mapigilang kagatin ang ibabang labi niya dahil sa panggigigil.Napatigil naman sya at tumingin saakin.
"B-bakit?"tanong ko."Nothing!Nakikipag kagatan kana pala ah"sabi niya at mahina pang natawa.
Ramdam kong namula ako kaya napayuko ako."Hey"hinawakan nya ang baba ko at inangat.
"Beautiful"napakagat labi ako dahil sa sinabi niya."Cause you are Handsome!"sabi ko at napakunot naman ang noo nya.
YOU ARE READING
Imperial Obsession Wild Pervert Boss [Complete]
RomanceWARNING: 【THIS STORY MAY CONTAIN SOME PARTS MAY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS】 GENRE:romance General fiction and action