*ERICKA POV*
Matapos namin maligo ay lumabas na kami sa cr.Hindi na ako nagtapis dahil may gagawin pa akong kapilyahan kay Ashton.
Nakatopless sya habang nakaharap sa human size na salamin.
Lumapit ako sakanya at yumakap ulit sa likod nya."Tsk!Ericka stop it!You make my Friend hard!"sabi niya pero hindi ko sya pinansin.
Humaplos yung kamay ko sa dibdib nya pababa sa abs nya habang hinalik halikan yung leeg nya.
Narinig ko ang mahinang daing nya kaya napangiti ako ng pilya.
Bumaba pa yung kamay ko at tinanggal yung tuwalya na nakabalot sa bewang nya.Napatingin ako sa salamin na nasa harap namin.Nakita kong nakatayo na yung alaga nya.
"Your friend wants me"mapang akit na bulong ko sa tenga nya.
"I want to play baby"dagdag kopa.
"Let's play then"sabi niya kaya ngumiti ako sakanya.
Hinawakan ko sya sa kamay at dinala sa kama.Pinahiga ko sya dun at nginitian ulit.
"Stay!"sabi ko ng aalis sana sya sa kama."Gusto mo bang maglaro o hindi?"sabi ko kaya bumalik na sya sa kama.
Good boy!Kumuha ako ng tali then tinali yung kamay nya.
"Ano bang gagawin mo saakin?"tanong niya pero hindi ko sya pinansin.Nang matali kona yung dalawang kamay nya sa headboard ay tumayo na ako.
Let's start!!
Nang aakit na tumingin ako sakanya at nag sexy dance habang sya ay nanonood lang.
Nakita kong may pagnanasa sa mga mata nya habang nakatingin saakin."F*ck!!Come on baby!Wag mona akong pahirapan"sabi niya.
Lumapit ako sakanya at umupo malapit sa alaga nya.Hinawakan ko yung dibdib niya pababa sa abs nya at hinalikan yun na ikina ungol nya.
Bumaba yung kamay at halik ko sa alaga nya.Hinawakan ko yun at hinalik halikan dahilan para mapaungol ulit sya.
Sinimulan ko ng ipasok yun sa bunganga ko at napapikit nalang ng malasahan yun.
Nang maisubo ko yun ng buo ay halos maduwal na ako dahil umabot na sa lalamunan ko.Mabagal na itinaas baba ko yung ulo ko.
"Ohh F*ck!Faster Ericka.."ungol ni Ashton kaya binilisan ko gaya ng sabi niya."Ohhh Sh*t..."ungol ni Ashton habang naglalabas pasok sa bunganga ko yung alaga nya.
Habang ginagawa yun ay pinaglalaruan ko yung balls nya.Sinalubong na ni Ashton yung bibig ko kaya nasasagad yung alaga nya sa lalamunan ko at parang maduduwal na talaga ako.
Lumalakas na yung ungol nya at bumibilis narin yung pagsalubong nya sa bibig ko.
"Ohhh Ericka!!F*ck...Ohhh"ungol niya.
"I'm cumming baby!Damn that warm mouth of yours.."
Nang maramdaman na lalabasan na sya ay inalis kona yung bibig ko sa alaga nya dahilan para mapamura sya.
"F*ck!!Why did you do that!?"inis na sabi niya saakin pero tinawanan kolang sya.
Umayos ako at dahan dahang pinasok yung alaga nya sa kweba ko.Napaawang nalang yung labi ko dahil sa pinaghalong sarap at kiliti na dala nun sa pagkababae ko.
Napahalinghing nalang ako ng bumaon yun sa pagkababae ko.Hinalikan ko si Ashton at dahan dahang gumalaw.
"Ahhh.."mahina kong daing at napakagat nalang sa labi.
Naging mabilis na ang pagtaas baba ng bewang ko na nagpapalalim ng hininga ko at nagpapabaliw saakin pero hindi ako nagpapadala.
Uungol sana si Ashton ng takpan ko ang bibig nya at pilyang ngumiti sakanya.
YOU ARE READING
Imperial Obsession Wild Pervert Boss [Complete]
RomantizmWARNING: 【THIS STORY MAY CONTAIN SOME PARTS MAY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS】 GENRE:romance General fiction and action