*CHLOE'S POV*
ISANG BUWAN na ang nakalilipas ng mawala si Ericka.Hindi parin sya nagpaparamdama at dahil dun ay nag aalala na kami.
Nandito kami sa mansion ni Theo.Hinihintay namin sila.Baka kasi magkasama silang dalawa.
"Bebs!Natawagan mo naba sila?"tanong ni Eunice saakin.
"Hindi nga ma contact eh!"sabi ko.
"Bakit ayaw mo kasing itrack yung cp nya?"si Rose naman ang nagtanong.
"Hindi nga ma track!Paano ko matatrack eh hindi pa nga natin sila natatawagan"sabi ko.
"Ano bayan gurl!!Nasaan naba yung babaitang yun!?"sabi ni Rose kabang naka hawak sa ulo.
Napaigtad naman kami ng narinig ang pagbukas ng pinto dito sa mansion.
Nakita namin si Theo na hingal na hingal."Anong nangyari sayo?"tanong ni Linds kay Theo.
"Pinatay nani Ericka si Jack"sabi ni Theo na nakapag patigil saamin
Patay na si Jack?Pinatay sya ni Ericka!?Paano nya nagawa yun ng isang buwan lang?Hindi nga namin mapatay patay yung Jack nayun tapos sya parang sisiw lang?
"Seryoso?"tanong ko.
"Yeah!I saw it!Pauwi na si Ericka"sabi niya.
"Magkasama pala kayo!?"tanong ko kay Theo.
" Actually!Sinundan kolang sya at binantayan ng hindi nya nalalaman"sabi ni Theo.
"Ano ako?Tanga para hindi ka mahalatang nakasunod saakin!?"nagulat kami ng pumasok bigla si Ericka na masamang nakatingin kay Theo.
"E-Ericka!Nandyan kana pala?"kinakabahang sabi ni Theo.
Lumapit si Ericka kay Theo.Napatitig ako kay Ericka.Parang may nag iba sakanya?
Lalong humubog ang katawan nya at lalo rin syang gumanda.Nyare sa babaeng toh?
Kinuwelyuhan ni Ericka si Theo kaya kinabahan kami lalong lalo na si Theo.
Napalitan ng pagtataka ang kaba namin ng ngumiti si Ericka kay Theo at.....
Hinalikan si Theo sa gilid ng labi!?Damn!!"Thanks for saving me"malambing na sabi ni Ericka kay Theo at naglakad na papunta sa second floor habang kami ay napako sa kinatatayuan.
"Did she kiss you!?"hindi makapaniwalang sabi ni Jill.
"Woah!!Si Ericka bayun?"manghang sabi ni Eunice kaya napa irap ako at pinuntahan si Ericka sa kwarto nya.
Pagbukas ko ng pinto ay nagulat ako ng makitang nagbibihis sya.
"Fuck!!Hindi kaba marunong kumatok!?"galit na sabi niya pero sinamaan kolang sya ng tingin.
"Bilisan mo mag bihis!Kakausapin kita"sabi ko at isinara na yung pinto at naghintay sa labas.
Did Ericka say 'fuck'?
What the!?Hindi naman nagsasalita ng ganun si Ericka.Bumukas ang pinto pero bago pa sya makalabas ay tinulak ko sya papasok at sinara yung pinto.
"Hey!Problema mo?"sabi ni Ericka.
"Si Ericka kaba?"seryosong tanong ko na ikinagulat nya.
"The fuck Chloe!!What are you talking about!?Mukha bang hindi ako si Ericka!?Bitch"napataas ang kilay ko dahil sa pagsagot nya.
"Anong nangyari sayo?Nawala kalang ng isang buwan,ganyan na yung ugali mo!?Tell me!Nasaan kaba at Anong ginawa mo sa isang buwan nayon!?"madiin na tanong ko kay Ericka na ikinatigil nya.
"Hindi ko alam ang pinagsasasabi mo Chloe!I'm not Change!Wala namang nagbago saakin!"sabi ni Ericka.
"Anong wala!?Naririnig moba yang sinasabi mo?Ang laki ng pinagbago mo Ericka!Tiyak na hindi kana makikilala ni Gray kapag nagkita kayo!"sabi ko at nakita kong may mga emosyong dumaan sa mata nya.
YOU ARE READING
Imperial Obsession Wild Pervert Boss [Complete]
RomansaWARNING: 【THIS STORY MAY CONTAIN SOME PARTS MAY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS】 GENRE:romance General fiction and action