*ASHTON POV*
Nakatingin lang ako kay Ericka na natutulog sa hospital bed.
Nang makarating kami dito sa Hospital ni Lyrra at pinagpahinga kona agad sya.Nakaupo ako sa medyo mahabang sofa dito sa loob ng silid.Si Baby naman ay nakahiga sa sofa at tulog din.
Kinuha ko yung cellphone ko at tinawagan si Jm.
"Hey Man!!Nasaan naba kayo?"tanong agad ni Jm ng sagutin niya ang tawag.
"Nasa Hospital pa kami!Hindi pa maganda ang lagay ni Ericka kaya pinagpahinga ko muna sya"sabi ko.
"Ok!Anong gagawin namin sa dalawang toh?"tanong ni Jm.
"Kayo na ang bahala sa dalawang yan!!Kahit anong gusto nyong gawin sakanila ay gawin nyo na!Siguraduhin mo lang na nakatali sila ng maayos para hindi makatakas"sabi ko.
"Sakto at nandito sila Chicago!!Don't worry Man!Hindi sila makakatakas dahil sobrang daming tao ang nakapalibot dito"sabi niya na ikinakunot ng noo ko.
"Nasaan ba kayo?"tanong ko.
"Nasa HQ nila Ericka!Sya na ang tanungin mo kung bakit meron syang ganto karaming tao"sabi niya.
Pinatay kona at naguguluhang napatingin kay Ericka na tulog parin.
Ano bang meron sa babaeng toh?
May nililihim ba sya saakin!?Napailing nalang ako at sumandal sa sofa.
Maya maya pa ay nakaramdam ako ng antok kaya nakatulog ako.**__**
NAGISING ako ng may maramdamang nakadagan sa dibdib ko kaya agad akong napamulat.
Nakita ko naman yung bata na nakapatong sa dibdib ko at nilalaro yung kamay nya.Nabalot ako ng pag aalala dahil naka higa na ako sa sofa at baka ay nadaganan ko sya kanina.
"Sh*t!!Baby Nadaganan ba kita!?"sabi ko at umupo sa sofa then nilagay sya sa lap ko.
Napailing nalang ako dahil baby pala ang kinakausap ko.Malamang at hindi sya sasagot dahil hindi pa sya marunong magsalita.
"Language Ashton!Nasa harap ka ng anak natin"napatingin ako kay Ericka na gising na pala.
Binuhat ko si baby at lumapit kami sakanya.
"Kanina kapa ba gising?"tanong ko ng makalapit sakanya.
"Yup!Tinitignan kolang kayo kanina pa"sabi niya at ngumiti pa.
I miss her smile!Damn!!"Bakit hindi mo agad ako ginising?"tanong ko at pinaupo si Baby sa gilid ng kama.
Pwede naman na siguro sya umupo dahil hindi naman sya totally na sanggol."Wala lang!Natutuwa akong nakikita kayong magkalapit"sabi niya at nilaro yung kamay ni Baby kaya napatitig ako sakanila.
Nakatingin si Baby kay Ericka habang hawak niya ang isang daliri nito.Nakita kong ngumiti ulit si Ericka at mahinang natawa then tumingin saakin.
"Nasaan na nga pala yung dalawa?Bakit wala pa sila Dito?"tanong ni Ericka.
"Pupuntahan daw natin sila sa HQ mo!"sabi ko at nakita ko na parang napatigil sya.
"H-huh!?Bakit sila nandoon?"tanong niya.
"Doon nila paparusahan sila Daisy!"sabi ko.
"Good!Maraming tao dun kaya mahihirapan talaga silang dalawa"sabi ni Ericka.
"At bakit may ganun ka?Tell me!May hindi kaba sinasabi saakin?"seyosong tanong ko.
*ERICKA POV*
Napakagat nalang ako sa labi dahil sa tanong ni Ashton.
Dimwit!!Ayoko sanang magsinungaling sakanya pero paano koba sasabihin!?"Ahm...D-doon ko nalang sasabihin sayo"kinakabahang sabi ko sakanya na matiim na nakatitig saakin.
YOU ARE READING
Imperial Obsession Wild Pervert Boss [Complete]
RomantizmWARNING: 【THIS STORY MAY CONTAIN SOME PARTS MAY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS】 GENRE:romance General fiction and action