CHAPTER 19

1.2K 29 0
                                    

*ERICKA POV*

Nagising ako ng kinakabahan.Damn!Grabe yung panaginip ko!

Huminga ako ng malalim at kinapa yung tyan ko.Napamulagta ako ng maliit yun.

"Damn!!Yung babies ko!"nagpapanic na sabi ko at nangingilid na yung luha.

Nasa hospital ako!Nakahiga sa hospital bed!!Damn!!

Pumasok naman sila Chloe at nag aalalang tumingin saakin.

"N-nasaan yung mga b-baby ko?"nanginginig na tanong ko.
Nakita kong napayuko sila dahil sa tanong ko kaya nagsimula na akong magpanic.

"H-hinde!!H-hindi nawala yung mga baby ko d-diba?Hindi sila nawala!"sabi ko at naramdaman ko nalang na tumulo na yung luha ko.

"We're sorry Ericka!"sabi ni Linds at niyakap ako.

"H-hindi!H~hindi yung totoo diba?B-buha ang mga anak ko!!Nasaan sila!?"sabi ko at napahagulgol nalang.

"Wala na sila Ericka!Bumigay na sila"sabi ni Lindsey kaya napapikit ako at umiyak.

"Malakas sila Linds *sniff* hindi nila ako iiwan!"sabi ko.

"Ericka ano ba!?Wala na nga sila!Wag mo ng pahirapan ang sarili mo!!"halatang galit na sabi ni Lindsy na humiwalay na sa pagkakayakap.

Napasapo ko nalang ang mukha at dun umiyak ulit.Bakit hindi ko sila naprotektahan?
Malapit na silang lumabas eh!!Mawawala pa!

Damn it!!Napakawalang kwenta ko!!
"Bakit pa ako nabuhay kung nawala rin naman sila!?"bulong ko at napasabunot sa sarili pero agad ding may humawak nun at inaalis sa ulo ko.

"Tumigil kana nga Ericka!Wag mo ng pahirapan ang sarili mo!Wala na sila!Tanggapin mo nalang!Wag mo ng saktan ang sarili mo dahil nasasaktan din kaming nakikita kang ganyan!Please naman ericka"sabi ni Chloe na tumutulo na yung luha.

"You're here!"bulong ko at niyakap sya.

"Ericka!Malalagpasan mo rin toh!Nawalan din ako ng anak"sabi ni Chloe kaya tumango tango ako.

"S-si Ashton?"tanong ko ng humiwalay sakanya.

"Wala!Tinago ka namin sakanya"si Clariz yung sumagot.

"Bakit?"tanong ko.

"Mas mabuting lumayo ka muna sakanya"sabi ni Chloe.

"Pero p-paano~"

"Shhh"pagputol ni Chloe sa sasabihin ko.

"Nasaan ba tayo?"tanong ko.

"Lee's hotel"sabi ni Linds.
Kay Doc.Lyrra tong hospital.

"Saan nila nilagay yung mga anak ko?"tanong ko.

"Hindi namin alam!Sila ang nag asikaso"sabi ni Chloe.

Damn that Jack!!kung hindi dahil sakanya ay dapat masaya ako ngayon.
Hinding hindi ko makakalimutan ang ginawa nya saakin kasama ang babaeng yun.

*FLASHBACK*

Nang makalabas ako sa building ay masaya akong naglalakad dahil pinalabas nila ako.
Pupunta ako sa park kaya ng patawid na ako ay may nakita akong humaharurot na sasakyan.

I saw him!It's Jack!

Bago paman ako sumalpok ay napatagilid ako konti kaya nasagi lang ako pero napahiga ako sa lapag dahil nabangga parin ako.

Naramdaman kong sumakit yung tyan ko kaya namilipit ako.Nang dumilat ako at tignan ang nasa loob ng kotse ay nakita si Jack at isang babae.

Para silang baliw na nagtatawanan.
Bago paman ako mawalan ng malay ay napakuyom ako.

Imperial Obsession Wild Pervert Boss [Complete]Where stories live. Discover now