°ERICKA POV°
Pagka gising ko ay wala si Ashton sa tabi ko.
Umupo ako at napangiwi ng maramdaman ang paghapdi ng pagka babae ko.May nakita naman akong dugo sa kama kaya napaiwas ako.
Dahan dahan ako tumayo at pumunta sa cr.
Nilagyan ko ng tubig yung bathtub ng maligamgam.Nang mapuno ay umupo na ako dun.
Medyo nawala naman yung sakit ng pagka babae ko dahil sa tubig.Naligo na ako at ng matapos ay nakalimutan kong nawawala pala yung damit ko.
Sumilip ako sa pintuan at nakita ko naman si Ashton doon."Ash!Nasaan yung damit ko?"tanong ko ng tumingin sya saakin.
"Wait!"sabi niya at pumunta dun sa parang kabinet.
Nandun lang pala yung mga damit ko.Lumapit sya saakin at ibinigay yun.
Agad kong kinuha yun at isinara yung pinto.Nagpunas muna ako ng katawan bago isuot yung damit.
Yung suot ko ngayon ay maiksing short tsaka T-shirt.Nang matapos ay lumabas na ako at nakita ko naman si Ashton na naka upo sa kama habang nag ccp.
Naka t-shirt na white din sya at naka short."Dinalhan na kita ng pagkain!Kumain kana"sabi niya,nakatingin na pala sya saakin.
Umupo naman ako sa tabi niya at kinuha yung pagkain sa study table.
Pancake pala toh at may isang baso pa ng gatas.Nakarinig ako ng ungol ng babae kaya napatingin ako kay Ashton.
Nakita kong pangiti ngiti sya habang nakatingin sa cp nya.Tinignan ko yun at halos mabitawan ko yung hawak ko ng makita yung pinapanood nya.
"Bakit may video ka nyan?"iritang tanong ko dahil may video sya nung nangyari saamin kagabi.
"Secret!This one is my favorite"sabi niya habang nakatingin parin dun sa cp nya.
Kumain nalang ako at kinuha yung cp na binili nya para saakin dun sa drawer nya.
Binuksan ko yun at nakitang may mga games na.Tinignan ko yung contact at yung number lang ni Ashton yung nandun.
Paano ko nalaman na kay Ash yun?
Nakalagay kasi 'Baby Ashton'.Tss!Kabisado ko yung number ni tita kaya sinave koyun sa contact.
Nagulat naman ako ng agawin ni Ashton yung cp."Kaninong number toh?"tanong nya.
"Sa tita koyan"sagot ko.
"Sigurado ka?"tanong nya at tumango naman ako.
"Tawagan mo nga"sabi niya at ibinigay saakin yung cp.
Napa irap nalang ako at tinawagan si Tita na agad namang sinagot."Hello tita!"bati ko.
"Loud speaker mo"sabi ni Ashton na sinunod ko.
"Oh Iha!Nasaan ka?Makakalabas na sa hospital si Claire,dadaan kaba dito"sabi ni Tita kaya napangiti ako.
"Sige po tita!"sagot ko.
"Napatawag ka nga pala?Tsaka saan galing yung pang tawag mo?"tanong ni tita.
"Nangamusta lang po!Mamaya~"
"Binili ko po sakanya"nagulat ako sa pag singit ni Ashton.
"Sino yun Ericka?May kasintahan kana pala ahh,Pakilala mo naman"sabi ni tita at parang kinikilig pa.
"Mamaya nalang tita,Bye napo"sabi ko at pinatay.
"Singit kasi ng singit eh"sabi ko kay Ashton pero tinawanan nya lang ako.
YOU ARE READING
Imperial Obsession Wild Pervert Boss [Complete]
RomanceWARNING: 【THIS STORY MAY CONTAIN SOME PARTS MAY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS】 GENRE:romance General fiction and action