*ASHTON POV*
Nang makabalik ako sa kwarto ay nilusot kona yung susi at pinihit yun.
Bumukas naman yung pinto kaya agad kong hinanap si Ericka.Napako yung tingin ko sa kama.
Nakita ko syang nakahiga dun.Isinara ko yung pinto at lumapit sakanya.
Umupo ako sa kama at tinignan sya.
Napangiti ako ng makitang tulog sya.Si sleeping beauty ba tong kasama ko?
Ang takaw matulog.Hinaplos ko yung pisngi nya.
Malambot ito at napakakinis pati na yung balat nya.
Parang hindi dinadapuan ng lamok."Hmm Ashton"napakagat ako sa labi ng umungol sya.
Is she dreaming?
"Ashton please wag mokong iwan"nagulat ako sa sinabi niya.
"Please love me!"dagdag nya pa at bigla nalang umiyak.
Napamulagta ako at agad syang ginising.
"Ericka wake up!"paggising ko sakanya pero umiiyak parin sya."H-hey!"f*ck!What am I going to do?
Niyugyog ko ulit sya at sa pagkakataong ito ay nagmulat na sya.
Nagulat naman ako ng bigla nya akong yakapin."Ashton wag mokong iwan please!Dito kalang sa tabi ko"sabi niya.
Hinaplos ko ang buhok nya at niyakap din sya.
"Don't worry Ericka!I'm here!Hindi kita iiwan"sabi ko.Humarap naman sya saakin at bigla nalang akong hinalikan.
Palalim ng palalim ang halikan namin hanggang sa nakahiga na sya habang nasa ibabaw nya ako.
*ERICKA POV*
Napaungol ako ng kagatin ni Ashton yung ibabang labi ko.
Nakipaglaban ako ng halik sakanya.Maya maya pa ay bumaba ang halik nya sa leeg ko.
"Hmm!!..Ashton.."ungol ko.Nawawala na ako sa sarili dahil sa haplos ng kamay nya at paghalik nya.
Hindi ko namalayang wala na pala akong ni isang saplot habang sya ay may damit pa.Bumaba nanaman ang halik nya papunta sa dibdib ko at bumaba ulit sa puson ko.
Nang makarating sya sa pagkababae ay huminto sya at tinitigan yun."A-ashton ano ba?"naiilang na sabi ko pero ngumisi lang sya.
"Hindi ako magsasawang tignan toh"sabi niya.
Naramdaman ko na uminit ang pisngi ko kaya napaiwas ako ng tingin."A-ayoko na nga"sabi ko na parang naglalaro lang kami.
Tatayo na sana ako ng itulak ako ni Ashton pahiga at kinubabawan.
"Were not done yet Baby!"napakagat nalang ako sa pangibabang labi dahil sa malambing na boses nito.
Napaawang ang labi ko ng maramdamang pumapasok ang daliri nya sa pagkababae ko.
"A-ahh!"daing ko ng bigla nyang ibaon at dagdagan pa ng isa.
"Ahhmm Ashton!!!"ungol ko ng ilabas pasok nya yung daliri nya.
Napaliyad ako ng bigla nyang bilisan ang paglabas pasok sa daliri nya.
"Ohh Yes ashton..!!Ahhhh!!F-faster!!"ungol ko at napahawak nalang sa balikat nya at ibinuka ang hita ko.
"Ohhhh Ashton..!!!Please Faster~!!M-make it fast Ugghhh!!"ungol ko.
Nabaliw ako lalo ng bilisan nya.
Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa sensasyong dala nito."Ahhh Ashton~!!!Ibaon mopa Ahhmm!!"I moan.
YOU ARE READING
Imperial Obsession Wild Pervert Boss [Complete]
RomanceWARNING: 【THIS STORY MAY CONTAIN SOME PARTS MAY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS】 GENRE:romance General fiction and action