CHAPTER 4

110 9 7
                                    








Friends












" Catch It ! "









Andrey Throws An Apple to Mathee habang Siya'y nag patugtog ng Mandolin , Same Sounds and Same tune gaya ng dati , bale Itong Kanta na to gawa gawa niya lang , kaya Were truly Amazed for Mathee's Talent.












" Mathee How Long did you Play that Instrument ? "

-BJ 8










" Wow Your so Good at Playing that "

- CJ 8










BJ Asked , Belong 8 Years Old , May Kuya siya and Isang Kapatid , bale Triplets sila , kaso yung isa 9 years Old , Pare-Pareho ang kanilang Mga buhok , Kulay man at Style , kaso May Lunal sila , Si BJ may lunal sa left side ng Lips , CJ naman sa Loob looban ng Mata  at Leeg , then si John cris naman maraming Spots sa Cheeks.












Sinenyasan ko si Mathee na Pahiramin sila , kaso ayaw niya to , pero pilitin ko pa rin siya , hanggang sa Umoo na to.. Binigay ni Mathee kay BJ then nag simulang nan-agaw si CJ hanggang sa nag away na ang dalawa









" Hey ! Ako nauna binigay sakin to ni Mathee ! "

-BJ












" No! AKO ANG BUNSO DITO ! Bale 2 Months ang  Agwat ng Birthdate mo keysa sakin kaya ako dapat unang mag gamit nyan ! "

-CJ












Nag tatalunan na yung dalawa , Ilang saglit lang dumating na yung Kuya nila si John cris AKA JC , kinaladkad nila papalayo saamin si CJ and BJ  at pati na rin kinuha niya yung Instrument sa kamay ni BJ at binigay to sakin. Kahit na malayo sila  naririnig namin ang mga sigawan












" Hay nako mga Bata talaga "

-Dara












Paminsan din hindi ko gets yung mga Bata , kung bakit away sila ng Away dapat sharing din hay nako..











" Heh ! Oh My Mathee , Playing Some Toys ehh ? ( Arrogant ) "












" This is not a Toy Adrian so Shut up , If you tired mocking around Just Go Read some Book and Learn "










Na Pissed si Adrian sa Sinabi ni Mathee hanggang sa hinawakan niya yung kuwelyo nito at sinigawan niya to ng  " Getting a Show eh ? (Laugh) , Tignan lang natin kung sino mananalo sa Tag a Friend "
Adrian Push down Mathee sa Baba kaya napa upo ito , tinulungan ko siyang makatayo then Mathee Smirked at him straight









" Pag Marami kang Na Tag , It means panalo ka , Do whatever you want ! But If I Win , Just Stop Doing something Strangely towards to Mama and Sisters ! "










Wew , I Smell something Jealous.. Was it ? Hahahaha
Mathee Deals with Adrian's Challenge and they Comes in a Position.. All kids Starting to Get Ready , and Me naman Always taga hawak ng Timer..









Truth Behind the GateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon