WILLIAM
Ngayon Oras na nang pag tuturo..
Deep breath at sabay lingon sa pinto !
Nag hihintay na ang lahat sa loob..
Kailangan Smile Palagi..
Binuksan ko na ang pinto ,at sabayang pag bati sa kanilang lahat.." Goodmorning Class "
" Goodmorning Sister Antonette "
Good .. Normal naman silang sumabat..
Teka saan na ba yung lima ?
Hinahanap ko sila , dahil gusto kong alamin kung pumasok ba sila o hinde. Ilang minuto ng nakalipas Nahanap ko na rin sila !
" Alright Class ! Ngayon ang topic natin ay
Triangles ! Sabihin niyo sakin kung ano ang triangle ? "Naghihintay ako kung sino ang makakasagot nito , pero hindi pa rin tumataas ng kamay si Andrey..
Baka hindi niya Alam ?
" Sister "
" Yes ? "
" Shape po yung Triangle "
Maling sagot ni Reyver .
And Everyone Praises him..
Akala niya tama siya..
" Ahh Oo tama ka , pero ngayon Ibang term na tayo sa triangles , yon ay demonstration.. "
Isinulat ko sa board ang Shape ng Triangle at Isinulat ko ang Letter P,Q,R then balik sa kanilang lahat..
" Ayan , ganyan ang magiging lessons natin
Can anyone tells me kung paano siya gawin ? "
Wala ni isang kamay ang nakikita kong tumaas , either rin kay Andrey..
Bakit ayaw niyang mag Participate !
" Sister "
May nakikita na akong kamay , at si William yon.. Tinawag ko siya , at buong klase nakatingin sa kanya
" Ano po.. nag formed siya ng tatlong non collinear line segments , na I sali siya sa end points .. yung line pala ~
Nahihiya siyang sumagot.. Parang si Andrey lang nong kasing edad pa niya..
" tinawag siya na sides yon na ang PQ , QR , at RP at sa end points naman tinatawag na vertices yun na ang letrang P,Q,R dahil over all yung letters sa labas ng Triangles at yung Interior Angles naman ay sunod sunod na letters , nakikita mo~
Hindi ko na siya pinatapos pa dahil mahaba na , makukuha na niya ang lessons ko..
" Oo pwede ka nang umupo "
BINABASA MO ANG
Truth Behind the Gate
Mystery / ThrillerLiving On A Orphanage House Which you Can See Fun , and Happy Moments with your Siblings , but it turns out that this Happy Moments Turns to Graves.. I Will Continuing The Description , Because I kinda want some Thrilling and Big Big Big Story Plots...