CHAPTER 17

61 5 0
                                    

FAREWELL








Mama's Point of View










Just as I thought
Those brats wants to try me !








" Aren't you gonna kill your Son too ? "






" If Andrey Involves here , I would definitely kill him , kahit na anak ko siya.. Isa lang siyang hamak na karne "








I kill those brats ! If they want to play dump with me , well I do the same clearly as now..








Andrey's Point of View









I still not seeing him on a bed , maybe ginagawa na niya yung taser.
I think kailangan niya ng tulong ko.
I hurriedly fix my bed and tip toeing as far as I go upstairs..









I know the Exact current location niya  sa attic , then I finally Arrived..









" Oh ? Andrey bakit gising ka pa ? "
He notice me , while I Suddenly take step  through Inside







" Ahh Just helping ya "



Sabi ko , then umupo sa tabi niya..
Kitang may mga iba't Ibang gamit dito , tulad na lamang ng Radio , Electrical tape , wire capes at iba pa..


Inalis niya ang mga wire sa Loob ng Camera gamit ang plier para maalis siya.






" Gagamitin natin ang pulang wire na to , sa ganon mag bibigay siya ng power
Pag i kokonekta na natin to sa Battery mag bibigay  siya ng Electrical Volts.
Kaya masyadong delekado , ang gagawin lang natin para maavoide tayo sa  shock ay kailangan gumamit ng Electrical Gloves "






He's Right , Electrical Gloves can protect your hands , pag hindi mo to gagamitin dadaloy ang kuryente sayong veins na connected lahat ng katawan mo.
Kaya Nag cause siya ng Collapse sa tao..
Pero meron bang electrical Gloves dito sa Bahay ? Parang wala man..
How about ?









" Kung Rubber Gloves nalang kaya ?
Pwede naman siyang gamitin , kaso pag gagamitin natin yon..  masisira siya.. kailangan kasi ng Pangtakip.. diba ? "
Tanong ko









" Mmm Tama ka , kailangan nga ng Leather , pero pwede naman dahan dahan nating gamitin yon diba ? hehe "







" Oo pala hahaha "








Tinulungan ko na si Mathee sa pag lalagay ng Red wire sa mga battery , at naalala ko pa yung sinabi niya na 1200 Volts daw kailangan.. Is it ?..





" Ahh ! Mathee we still don't have a switch yet pag walang switch paano natin mapapa gana ang Taser ? "



Paano namin to mapapagana ? Ehh wala namang switch dito..





" Hahaha meron na ! Kinuha ko lang yung bottom switch sa camera "
Ngisi nito






Ilang Oras kame natapos sa gumawa ng sarili naming Taser , advance kong sinabihan si Mathee na suutin ang rubber para sure na hindi to dadapo sa kamay niya.







Truth Behind the GateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon