CHAPTER 24

53 6 0
                                    






" Feel better now ? "
Tanong ko sa kanya





" Yeah thanks "





Ibinalik ko muli ang panyo sa bulsa ko , at sabay niyaya si Emilia na sumama sa laro nila , pumayag naman to , kaya agad namin pinuntahan si Andrey...






William's Point of View








Today is a grand day Intended for our Plan B , everyone has now the ability of sensing.
Tinuruan ko rin sila kung pa paano gawin ang Sensing at hearing dahil kasama to sa escaping plan namin next month..



In 3 hours of training , babalik na muli kami sa aming tahanan.. Ilang saglit lang , naihanda na ni Sister at Mama ang aming Pagkain kaya lahat tumakbo sa hapag kainan.. Pag katapos namin kumain , pansin kong mag isang nag uugas si Hilda sa kusina , kaya Inatasan ko ang aking sarili na tumulong kahit naman maging closed kami..




Pero , hindi lang yan ang rason kung bakit gusto ko makipag closed sa kanya , ay dahil sa sinabi niya noong nasa river kami..



Tahimik kaming nag huhugas , nag hihintay ako na pansinin niya ako kaso.. mukhang kaunti nalang ang huhugasan namin..




Wala na akong choice kundi pansinin siya..
I was saying Hi then she greet me back..Pero Moody mag salita..



" Umm yung ano pala sa ri~




" Yan lang ba ang rason kung bakit ka nandito ? para malaman kung nag sasabi ba ako ng totoo ?... "






Sometimes , Hilda and Mathee are exact same Personality..





" Oo yan nga.. ayus lang ba sayo na iwanan ang mga kapatid natin ? totoo ba yun ? "



" Haha ( Smirk ) binabangungot ka ba sa sinabi ko ?.. Kung nang hihinayang ka , di ba pwedeng isipin mo ng mas maigi ? "



" What do you mean ? "







" Like sa sinabi ni Mathee.. Pag marami tayo , mapapahamak tayo.. If you guys trying to escaped with this kids , hindi lang sila mamatay , kundi kayo rin.. I'm warned you Andrey ( Scary Face ) this for you and Dara.. gusto mo bang mapapahamak sila ?..
( Step forward ) come to think about Andrey "









After nang usapan namin ni Hilda , bumalik muli kami sa kwarto para matulog..
Ilang oras ang nakalipas , may naririnig akong apak ng paa sa labas..









Bumaba ako sa kama para I check kung sino yung nasa labas..
Pag bukas ko , nakita kong umuupo si William sa Sahig. Nagulat siya nang nakita niya ako.. Tumayo siya na parang gusto na niyang umalis , kaya ayaw kong mangyari yon.







Truth Behind the GateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon