CHAPTER 8

78 7 0
                                    



Mathee's Point of view






SECRET PASSAGEWAYS








" According sa Scientists , na ang mga dinosaurs daw ay iba iba ang kanilang mga sizes o laki (Showing the pictures on book)
Tulad na lamang sa Tatlong hayop na to
Ang Compsognathus ay 2 feet~








This is Suck.. They Tell us some Stupid Untruthful stories , alam naman natin na walang dinosaurs sa panahon ngayon.
Pag meron , eh bakit wala ni Isang Fossils makikita ko dito ?









" Sana makakita ako ng Fossils "
Ani ko sa sarili ko
" I think I need to take a Nap for a while "
At sabay baba ko ang Ulo ko sa itaas ng Upuan , sign na pagod kahapon ng gabi.









" Ang Stegosaurus naman ay 20 feet ang haba ng sizes niya ! Compared sa dalawa , ang Hayop na to ay Malaki at maraming mga Fangs sa Katawan nila , so Yan na nag tatapos ang Lessons natin ! I hope you guys learn something "









Nag si alisan na ang lahat pero , pero si Sister Antonette lang ang naiwan dito at at ako . Nakaupo siya at kitang siniserado niya ang libro sabay lingon sakin..









" Sister , I have some Questions for you "
Sabi ko sabay punta sa harap niya nang naka smirk





" About ba yan sa Lessons ko kanina ? "





" No.. About sa~






Hindi ko na natapos ang sasabihin ko , nang tumayo siya at umalis sa Upuan.. Lumakad to pabalik sa Pintuan at sabay palihim na tingin sa kin na naka Smile






" Mamaya na ng Gabi. Busy ako ngayon "



At sabay alis na Silid..




" Tonight eh ? "









.
.
.
.
.
.
.
.
.










Andrey's Point of View









Andito kame lahat ngayon sa Grass valley









Hindi muna kami mag uusap ngayon , dahil nag masid masid sa min si Mama ngayon.
Ginawa namin ang " Pretending " mode habang kasa-kasama namin ngayon si Mama.

Truth Behind the GateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon