CHAPTER 25

52 4 0
                                    




PATHWAYS THROUGH CITY










We Finally Arrived sa aming destinasyon  , and I found out na may tunnel pala dito..
Its true na may tunnel dito !
Wow so it means dito yung hidden exit ?










" William , I tapat mo ang flashback sa baba para makita ko "










Ginagawa ko lahat ng utos niya , kanina pinakuha niya sakin yung bag sa may attic , and then inutusan niya ako umakyat sa puno para kumuha ng Grapefruit at Oranges , para daw tignan kung magaling ba ako umakyat..








Then 1 minute ago nasa baba na siya hinihintay ako , and after that i finally arrived na sa baba..








" William Hold your nose.. "









" Ahhh ! Ang baho "





Tinakpan ko agad ang ilong ko , dahil sobra ang amoy dito sa baba..
Hindi ko alam na may tubig pala dito sa baba. Di kaya kanal to ?









" nhey knuya malayuh ba ang lahlahkarin ngatin ngayon ? ( Hey Kuya , Malayo ba ang lalakarin natin ngayon ? ) "








I couldn't speak properly dahil sa takip ng aking ilong , mabayo sobra parang amoy basura ganon.. Totoo nga na kanal to ang pinasukan namin..








" We're here "







Nakarating na nga kame sa pupuntahan namin ..








" William , off mo muna ang flashlight , baka kasi mapansin nila tayo  "






I off the switch and then we starting to climb up until we arrived the entrance tunnel..








" Ay ? you finally Arrived Andrey "








May dalawang bata na nakasalubong namin ngayon , isang babae at isang lalake.
Ba't kilala nila si Andrey ?








" Did you find the next tunnel ? "
Tanong ni Andrey sa Dalawa








" Yes nahanap na namin , sa may bandang wishing well.. "








Tumingin agad sakin yung batang babae at sabay niyang inapak ang kanyang mga paa ng tatlong beses pa lapit sakin ..
Hindi siya ordinary girl na nakikita ko sa ibang babae , parang lalake to lumakad..







" Wow ang liit niya "









" *Pout* Are we the same age ? don't be mean "









Truth Behind the GateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon