" What Is This ? "
Tanong ko kay Mathee at Andrey habang nakahawak sa Barrel na Locked sa labas , na para ba kaming nasa Selda
" An Entrance to the Outside World "
Sagot ni Andrey habang naka Tayo to tinitignan sa Loob
" This brick walls and one solid barrel , This allows the prisoner to be In Jailed from the Inside , Just Like Us Orphan kids "
Sagot naman ni Mathee then nanghihinayang ako sa sinabi niya , kasi wala ako masyado alam sa mga pinag sasabi niya , masyadong malalim para sakin haysss huhuhu
" What are You Talking about Mathee ? "
" Look , malaki ang Barrel na to , at mahihirapan tayong pumasok sa loob dahil sa 5 Inches ang haba ng nasa ground , then ang height naman ng Barrel na to , I think mga 20 Feet Adult foot Size ang haba "
Tama si Mathee , Masyadong malaki ang Barrel na to , kaya nahihirapan akong pumasok sa loob dahil hindi ako kasya sa butas huhuhu
" Dara , Pag nakalabas kana , Ano Gusto mo gawin ? "
Tanong ni Andrey sakin.. Nag iisip ako kung ano nga ba gusto kong gawin sa labas o gusto kong makita , I think..
" I wanna See Some Animals and I wanna ride them ! "
Sabi ko nang maligaya , kasi pangarap kong makakita ng Totoong Giraffe pag laki ko at gusto ko mag Ride sa likod nila !
Base sa Libro nakita ko , mahaba ang Ulo nila at Iba ang design ng Skin nila at kumakain sila ng Leafy green!" How About you Andrey what do you want to do pag nasa labas kana ? "
Tanong ni Andrey kay Mathee , then Si Mathee walang halong Emotional pag nag sasalita ito.
" Well I wanna See All sa Labas na hindi ko pa Nakita "
I Hugged them Both and gulat na gulat sila , kasi agad ko silang niyakap
" lahat tayo kanya kanya ng Pangarap ! "
" Oh Mathee Ano ba gusto mo sa Iyong Buhay ? "
" Survive.. I wanted to Survive this Days"
A Weird Dream Spit on Mathee's Mouth , that give us some Hilarious Mood
" Ano kaya meron sa labas ? "
hinayang kong tanong , Mathee goes Away then Andrey Too
" Let's Go Dara , Mama will Scrolled us if she saw us here "
I wanna know kung anong meron sa Outside World , kung totoo ba yung nakikita namin sa libro.
Matutupad din yan
Pag
Magiging 12 Years Old na kame
BINABASA MO ANG
Truth Behind the Gate
Mystery / ThrillerLiving On A Orphanage House Which you Can See Fun , and Happy Moments with your Siblings , but it turns out that this Happy Moments Turns to Graves.. I Will Continuing The Description , Because I kinda want some Thrilling and Big Big Big Story Plots...