Quái vật từ trong thần miếu điên cuồng xông ra, rất nhanh đã lôi về một người mà họ vô cùng quen thuộc. Đúng như Nguyễn Nam Chúc đoán, Từ Cẩn vẫn luôn ở trong cánh rừng lặng lẽ đi theo bọn họ.
Cô bị những con quái vật đó tóm lấy, cưỡng ép mà lôi từ trong cánh rừng ra ngoài. Nét mặt cô kinh sợ vô cùng, trong miệng không ngừng kêu cứu. Nếu như không phải trước đó đã nhìn thấy bộ dạng lột da đáng sợ vào đêm đó của cô, có lẽ Lâm Thu Thạch sẽ tìm cách đi cứu. Nhưng lúc này một bước anh cũng không nhấc, nhìn những con quái vật đó tóm chặt Từ Cẩn leo lên giàn giáo, sau đó đưa cô đến trước mặt cô gái nhỏ toàn thân đầy máu.
"Cứu với, cứu em với ——!" Từ Cẩn nhìn thấy Lâm Thu Thạch và Nguyễn Nam Chúc đứng bên cạnh, phản ứng đầu tiên là cầu cứu hai người họ. Cô nước mắt đầy mặt, bộ dạng sợ hãi có thể ngất xỉu bất kỳ lúc nào.
Nguyễn Nam Chúc lạnh nhạt nhìn cô, biểu tình trên mặt không thay đổi.
Từ Cẩn vẫn muốn chạy, nhưng chân tay lại bị quái vật tóm chặt lấy. Cô bé trên đỉnh thần miếu dùng tay chống đỡ cơ thể, chậm rãi di chuyển tới trước mặt cô, tiếp đó vươn tay ra, nặng nề ấn xuống mặt Từ Cẩn: "Trả lại cho tao —— Trả lại cho tao ——"
"A A A A!!" Từ Cẩn phát ra tiếng gào thét thảm thiết, như phát điên mà bắt đầu vùng vẫy kịch liệt. Chỉ thấy bàn tay của cô gái nhỏ đó trực tiếp xuyên qua làn da của cô, ấn vào máu thịt của Từ Cẩn, sau đó đôi tay cô bé dùng sức tách ra, loại âm thanh như xé rách vải truyền đến ngay lúc đó ——Da của Từ Cẩn cứ như vậy mà bị trực tiếp xé xuống.
"A A A A!!! Không muốn không muốn đừng mà —— Chị hai, dừng tay đi mà!" Người bình thường bị như vậy sớm đã chết, nhưng Từ Cẩn vẫn tiếp tục giãy giụa, thậm chí sức lực dường như mạnh hơn một chút. Nỗi kinh sợ trong ánh mắt cô cũng dần dần biến mất, mà thay vào đó là một loại cảm xúc khác. Lâm Thu Thạch nhìn ra, cảm xúc đó gọi là không cam lòng.
Cuối cùng, một bộ da hoàn chỉnh bị lột xuống. Cô gái nhỏ phát ra tiếng cười bén nhọn, như cướp được kho báu mà ôm chặt bộ da vào lòng.
Ánh mắt Từ Cẩn dừng lại trên mặt trống rách toác, nỗi oán hận càng ngày càng nồng đậm: "Vì sao chị lại làm như vậy. Không phải chị đồng ý cho em rồi mà, chị đã đồng ý cho em rồi mà——!"
"Đồ lừa đảo, câm mồm!" Cô gái ôm bộ da đột nhiên điên cuồng gầm lên một tiếng, mặt trống dưới thân cũng phát ra một tiếng vang lớn. Dường như cô ta đã hận đến muốn điên, muốn ăn tươi nuốt sống người trước mặt: "Em gái, em gái ngoan của chị. Chị tìm em thật vất vả, em đi đâu vậy, em đi đâu vậy!"
Từ Cẩn đã biến thành bộ dạng giống quái vật như đúc đã không cách nào đáp lại câu hỏi của chị gái. Trông độ tuổi của cô lớn hơn bé gái rất nhiều, đã hoàn toàn không thể từ ngoại hình phân biệt ra hai người họ đã từng là chị em sinh đôi.
"Thật may em đã trở về , cuối cùng em cũng về rồi." Vừa nói, cô ta vừa ung dung thong thả vuốt phẳng tấm da vừa được lột xuống từ trên người Từ Cẩn, sau đó tỉ tỉ mỉ mỉ mặc lên người. Vẻ mặt cực kỳ vui sướng, giống như mặc lên bộ quần áo mới đã mong đợi từ lâu, "Em gái, sau khi em bỏ chị đi, có lúc nào nhớ đến chị không?"