I hope this will be successful ☹ enjoyyyy~
___
Day 1: New Girl
Thorn's POV
"Dude, as what I've said. Sabet said that their hot cousin is already here in the philippines. Kingina jojowain ko yon agad HAHAHAHAHAHA!" Ngawa ng putanginang si Gray.
"No, mauuna ako sayo." Yves.
"Ako mauna mga eggnog." Lincoln.
"What can you say Tyler the fvcking retard? HAHAHAHAHAHA!" Gray. Sinaludo ni Tyler ang kanyang gitnang daliri sa tatlo bago ngumawa, "Fvcking idiots. May the best man win nalang ika nga."
"Ay putangina advance si gago! hahahahaha." Yves. "Di ka na nasanay Yves, tahimik na manyakol yang kupal na yan e." Lincoln short for Cole.
"Tangina niyo manahimik kayo, pagtatadyakin ko kayo palabas ng lamborg ko e." Ngatal ni Ty.
Fuck, so noisy.
"Tangina bat isang kotse lang kasi ginamit natin mga eggnog." Yves. "Eh gago malay ko, sabi ni Sabet isa nalang daw dalhin e para di tayo mahirapan." Ty.
"Yie nagchat kayo ni Sabet?" Cole. "Tanga malamang." Ty. "Bat kayo nagchat hmm." Panggagatong pa ng gagong si Cole, idiot. "Tangina malamang nga para sabihin na isa lang dalhin nating kotse bobo ka since birth no, kingina ka." Sigaw ni Ty sa mukha ni Cole since nasa shot gun seat ito.
"Sus, para sabihin nga ba? hmm."
"Tangina mo. Kalalaki mong tao maissue ka pakyu." Ngawa ni Ty. "Tanga maissue talaga yan since birth, di ka informed Ty?" Ani Gray. "Tanga manyakol din yan e since birth, di kayo informed?" Ani Yves.
"Tsktsk, kahit di naman natin alamin.. Halata na sa itsura niya--
"Tangina niyo ah, pinagtutulungan niyo ko mga eggnog kayo." Yves. "Edi manghingi ka ng tulong sa katabi mo-- kung kakausapin ka HAHAHAHAHAHAHA." Ty.
"Ulul pakyu." Yves.
I just rolled my eyes at them, fucking idiots.
"Sino bang nagsabing isama ako?" Gitil ko. "Wow nagsalita ang Sto. Niño! Nakakamangha-- eto na nga e, Pakana talaga ni Tyler Christian Sy yon Gelo." Sumbong ni Gray pagkatapos ko siyang samaan ng tingin.
"Gago ka ako pa tinuro mo! Hoy Gel, sila may pakana non di ako! parang awa mo na, have some mercy man." Tyler.
"Eh kasi kapag niyaya ka naman namin di ka rin papayag, kaya binuhat ka nalang namin hehe." Gray. "Oo nga, pero pakana talaga yun ni Ty." Sabat ni Yves.
"Ulul." Sabay salpak ng earphone.
Tangina ang lalakas ng loob na buhatin ako sa kotse ng kinginang si Tyler habang tulog ako, para isama sa di ko alam na event. Kingina. Kingina niyong lahat.
Did I accept the fvcking invitaion? I just wanted to sleep in my room damn.
***
"Thank you omg, Buti nakarating kayoooo!" Bati ni Sabet pagkapasok namin sa isang restau. Uh-huh what's happening.
"Oy upo na kayo, dadating na ang reyna maya maya hihi." Ani Penelope. "I'm so excited, this is it pancitttt!!!" Venelope.
"Yah, you know I'm really happy for our cousin because they will stay here now for good." Irish with teary eyed. Tsk girls.
"OMGGGGG, AYAN NA SIYAAAAAAA!" Sigaw ni Elizelle at agad na sinalubong ng limang babae ang isang babaeng matangkad sa entrance.
Naglakad sila papunta dito sa lamesa at agad na nagsaya habang umiiyak ang iba.
"WELCOME BACK, MARGAUX!!!"
Ah, so this is the hot girl that Gray tells us.
What the heck?
___
hehe thankyou for readinggg~ swipe for the next chap!
BINABASA MO ANG
Days With You
RomanceThere's a girl named Margaux Chienerry Menaide. When Margaux was thirteen years old her Lolay (her mother's mom) decided to stay all of them in California for good, because they have a large business there. So when Margaux was thirteen years old the...