enjoyyy~
___Day 2: Friends
Margaux's POV
"Yeyyy! Girls Bonding for the first time with Maggie!" Rish said. "So yep, anong gagawin natinnn?" Tanong ni Sabet. "I think since we're fresh graduates and we don't have some school shits I suggest we will go to.."
"SHOPPING!!!!!" Sigaw ng magkapatid na si Elizabeth at Elizelle.
"Nope, we're pass. Nakakastress mag shopping sa ganto kainit na panahon mga gaga, mukhang kayo lang nasisiyahan e." Ven.
"I suggest movie marathon!" Pen.
"Uh, no. I'm out." Rish.
"Alright, what do you think Margaux?" Tanong ni Sabet. "Hmm, sa gantong kainit na panahon? I suggest swimming." Then I smiled.
"YAYYYYYY!!!!!" Sigaw nila.
"Si Maggs lang ba talaga ang biniyaan ng magandang pag iisip?" Zelle asked. "Tanga lahat tayo, sadyang tamad lang kayo mag isip duh." Ven.
"Teka kung makapagplano kayo kala niyo ang yayaman natin." Rish.
"Bitch, di ka lang talaga nag iipon." Sabet. "Uh, true. Tara na't mag empake at gastusin ang mga ipon sa bangko." Saad ni Pen at agad na tumayo at pumasok sa kwarto niya.
"Oh magsi uwi na kayo sa kanya kanya niyong bahay, dito niyo pa talaga naisipang mag overnight. Ang gulo tuloy ng kwarto ko fuck. LAYAS NA! 12 pm sharp sa SM. NO FILIPINO TIME MGA BITCH." Ani Ven at tinulak kami palabas ng kwarto niya.
"Bakit sa SM?" Katok ni Rish.
"Maggogroceries for snacks duh. Baka ayaw mo pa? Libre na namin tutal wala ka atang naipon sa buong college year mo duh." Sagot ni Ven.
"Bitch!" Sigaw ni Rish at agad na bumaba.
These girls are really annoying, urgh.
***
Okay, I thought this is GIRLS BONDIND? Bat andito mga lalaki nila.
"Okay sorry. Pero ang boring kapag tayo lang kaya ininvite ko nalang din tong mga boys, hehe peace." Sabet. "Boring nga ba ate? or gusto mo lang makasama si Ty." Pang aasar ni Zelle.
"Ooooooh..." At agad na nga pong silang naggatungan.
"Tanga kailangan lang talaga natin yung sasakyan nila Ty." Bulong ni Sabet na narinig naman ng lalaki niya. "Ang sakit mo naman magsalita baby.. Awch, you hurt my heart and soul." At umaktong humawak sa dibdib niya. "Kadiri ka, Christian." Sabet.
"hahaha, you're cute." Bigla kong nasambit, fuck. At ayun na nga, napatigil na sila sa ginagawa nila. Lalo na yung dilawan, at ang mas nakakatawa ay sinamaan ako ng tingin. What the hell is your problem, yellow?
"Hey, iba na naman tingin niyo. I'm just saying the truth. Don't misunderstand people." I answered, fuck I think I'm blushing. Bat niyo kasi ako tinititigaaaan? Urgh.
"Then why are you blushing?" The yellow asked. Agad silang napanganga at lumingon dun kay Tinik, ayaw niya ng Thorn diba? Edi Tinik, Tsk.
"Because you're all staring at me? Isn't it obvious that I'm kinda shy and concious? Tsk." then I rolled my eyes. This guy is really getting on my nerves, he's kinda irrating as hell.
"Okay skinny."
"What the hell?" SKINNY? SKINNY?!?!
Calm your tits, Maggs. "Okay dickhead." I answered then entered to the van. What the hell? Is he okay to called me some fvcking nicknames? And yet we're not that close? How rude.
BINABASA MO ANG
Days With You
RomanceThere's a girl named Margaux Chienerry Menaide. When Margaux was thirteen years old her Lolay (her mother's mom) decided to stay all of them in California for good, because they have a large business there. So when Margaux was thirteen years old the...