Chapter 4

3.7K 125 4
                                    


"Fuck!"

Bulalas ni Mason habang tinititigan ang itsura sa salamin. Both of his cheek are swollen because of that tigress woman. Namamaga ang mukha niya at feeling niya galing siya sa isang labanan. Shit! My precious face sira na. Magbabayad ang magandang babae na iyon.

"Sir, na pano ang mukha niyo?" Takang tanong ng kasamahan niya habang tinititigan ang nammaagang panga.

"Don't ask. Go back your work Rodello." Bulalas niya dito at dahil nababadtrip siya kapag iniisip ang babaeng iyon. May araw karin sa akin!

"Sir, nag aaway ba ang utak niyo? Nakatulala kasi kayo." Masuyo parin siyang tinitigan. The hell!

Binigyan ko siya ng nakakamatay na tingin "Bala gusto mo?" Usal ko dito. Ang ang gago sumibad ng napaka bilis.

Pilit nilalagyan ni Mason ng ointment at dalawang panga. Hindi ma alis-alis sa isip niya ang babae. For the first ay may nanapak sa kanya at lalong- lalo na first time niya rin namangha sa ganda ng isang babae.

He's phone rang at agarang niya rin sinagot.

"Mason" sambit ng kabilang linya. Shit! Its Damon DeNova.

"What?" Tipid kong sagot dito.

Alam ko kung bakit tumawag ito, para hanapin ang nawawalang babae na mahal nito.

"Please find her. I'll pay you big basta hanapin mo siya, she's not dead wala akong makitang bangkay kaya I know deep in my heart na buhay siya-- buhay si Caterina." Malalim na buntong hininga ang narinig niya pagkatapos sabihin iyon ng kaibigan.

Ramdam niya na sobrang nasaktan ang kaibigan dahil nawala ang babaeng mahal nito. Nag crush ang eroplanong sinasakyan nito at ang salarin ay ang ex wife ng kaibigan.

"I'll do my best, bro." Sagot niya dito sa kaibigan. First time niyang nakita ang kaibigan na laglag ang dalawang balikat at hindi na ito pumapasok sa trabaho.

"Thanks" tipid na sabat naman nito sa kanya at pinatay na ang tawag.

Mason look at his face bago lumabas. He'll start searching that girl -Caterina now, madali lang naman dahil one week na simulang nangyaring accidente sa himpapawid. And Damon is right sa lahat ng bangkay na pina test nila ay walang Caterina na nag matxh sa DNA nito. He'll talk to the airline company para kuhanin ang record ng eroplanong sinakyan ni Caterina para kumpermahin kung kasali ba talaga siya sa mga pasahero.

"Sir, may magandang babae po na naghahanap sa inyo." Saad ng kasamahang pulis sa kanya habang papalabas ng cr.

Napahinto si Mason dahil sa sinabi ng kasamahan. Babae? Magandang babae? Wala naman siyang hinihintay na bisita ah unless isa sa mga babaeng gusto matikman ang malaking ahas ko. Great! I want to fuck right now! Pagkatapos kung isipin iyon ay bigla nalang nabuhay ang malaking ahas ko. He's alive and ready to fuck some pussy.

"Maganda?" Tanong niya dito.

"At sobrang sexy pa Sir. Nasa luob na po siya ng inyong opisina." Ngiting aso nito sa kanya.

Tinanguan niya lang ito at binilisan ang pag punta sa kanyang opisina. Darn! He can't wait to taste that woman core, amd he can't wait to fuck the wet pussy.

He groand dahil ang alaga niya ay hindi na makapag hintay. Keep calm buddy... kausap niya dito at tiningnan ang pantalong bumubukol. At ang iba niyang kasamahan lalo na ang mga babae tumitingin sa ibaba niya which is his dick! Halata ang bukol na iyon.

Hindi inintindi ni Mason ang mga matang tumitingin sa kanya- sa bukol niya. At hindi siya inosente na hindi malaman na gusto rin ng mga babaeng kasamahan na matikman nito ang ahas na nagtatago sa kanyang pantalon.

He reach his office at walang pag alinlangan na binukasan niya ito. He's about to pull down his pant's at sunggaban ang babae sexy na sinasabi ng kanyang kasamahan.

The hell!

Taas ang isang kilay nito sa kanya. At nakapameywang pa. Anong ginagaaa ng amozonang babaeng ito dito?

"You're horny, at maghuhubad ka talaga sa harapan ko." Panuyang sambit nito sa kanya.

Nakaramdam siya ng hiya sa unang pagkakataon. Damn you Mason! Lahat ng first time mo kapag ang babaeng ito ang makatagpo mo!

"Why your here?" Sersoyo kung tanong sa kanya upang matakpan ang kahihiyan na naramdamn ko. This is not me!

"Jerk ka talaga! Ang bastos- bastos mo kahit kailan!" Sigaw ng amazonang babae sa kanya. And what the hell sumasigaw na naman ito? High pitch parati ang babaeng ito.

"Ang bastos naka hubad, bakit nakahubad ba ako?" I smirked to her. And Damn sobrang sexy niya talaga. A fuckable woman.

"Hmp!"

At sinapa siya sa tuhod nito bago umalis.

The hell!

What was that!? Arrrggghhhhhh womam!!!

PLAYBOY PRINCE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon