"Sino si Brianna?" Taas kilang kung tanong.
I hate this feeling na parang nag seselos. Yuck! Bakit naman ako mag selos.. I hate this Man, I hate everything about this man.
Nilapitan siya nito at ngumisi. "Kababata. Bakit selos ka?" Pang uyam niyang tanong.
Sinamaan ko siya ng tingin dahil sa sobrang hangin ng lalalking ito. Feeling niya ang gwapo- gwapo niya.
"Mandiri ka nga oy!" Sagot ko naman at nauna ng umalis sa kanya.
"Then why you sound so jealous Lizzy baby?" Sabi sabay lapit sa akin.
I sighed then look at him "I'm now okay."
"Okay then, Iuuwi na kita. I need to lay some tonight kinakalawang na kasi si Junior." He smirked to me. Nakatanga lamg ako sa kanya, kaiinis bakit ako pa ang nahihiya sa mga pinagsasabi nito. Wala talagang kahihiyan ang basto na lalakeng ito. And so what kung mag se-sex na naman ito sa kung sinong puta. Sana lang hindi na mabuhayan ng erection ang junior nito. I wish.
"Why smiling?"
"Nothing." ngiting sagot ko naman.
"Hey wait up? Tell me why smiling?" Takang tanong nito. At bakit ko naman sasabihin sa kanya.
"Wala nga, iuwi muna ako." Nakanguso kung sambit sa kanya at ganun nalang ang pag taas baba ng adams apple nito.
"Nauuhaw ka ba?" Tanong ko.
"Y-yeah." Agarang sagot naman nito.
"Oh heto tubig inumim mo." Sabay lahad ng bottled water na siya rin ang nagbigay sa akin kanina.
"N-no I don't want that, I want this." Sabai sabay hatak sa ulo ko at kinain ng buo ang labi ko.
Tulala at lumaki ang mata ko dahil sa paraang pagkain ng lalake sa mga labi ko. I want ro moan but I can't, mapusok na halik ang ginawad nito and I can even taste my blood.
Blood...
Tinulak ko siya ng malakas. My heart beat so fast! And I can't explain how I feel. Bakit- bakit parang may nag iba?
"Why'd you kiss me?" Nakatulalang sambit ko dito.
"I don't even know, maybe because you have a kissable lips. And I like you lizzy." Seryosong sagot naman nito sa kanya.
"You like me?" Ulit kong tanong sa kanya.
He touched my face. "Yes, I fucking like you."
"Paano kita paniniwalaan, you're a jerk and asshole. Marami kang fling." Giit ko dito at galit knowing he tasted lots of women every day and night. At hindi ko naman maintindihan ang sarili ko bakit ako nakaramdam ng ganon.
"Dati iyon, but please believe me when i say I like you - I like you ans when I say I love you- I love you at hindi kita niloloko." He step closer to me at ang lapit ng itsura niya sa akin. One wrong move mahahalikam na niya ako. "I never had a girlfriend before. Fling? Yes at hindi ko iyon itatanggi, marami ng babae ang dumaan sa mga palad ko pero ji isa sa kanila ay wala akong seneryoso. Bago ko gumawa ng kababalaghan alam nila ang status namin. At kahit ganito ako ka fuckboy, may pangarap rin ako na kapag nahanap ko na ang babaeng magpapatibok ng puso ko ay hinding- hindi ko siya lolokohin. I'll be good 100% siya at siya lang ang babae na sasambahin ko araw araw lizzy."
I gulped because of what he said. Akala ko wala ng kaseryosan ang isang fuckboy, meron rin pala.
"Paano ko malalaman na hindi ka mangangaliwa?" Tanong ko dito.
"Paano mo malalaman? Here." He said at kinuha ang kamay ko at pinatong sa kanyang junior. Shit! Bakit ang feeling ko nag init bigla ang katawan ko. Namilog ang dalawa kung mata dahil sa ginawa niya. "Mabubuhay lang siya kung kilala niya ang nag mamay ari sa kanya." Ngisi ulit nitong sabi.
Kukunin ko na sana ang kamya ko na nakapatong sa kanyang junior ng agaran niyang dinikit ito. Hell! Anong ginagawa niya.
"Ang bastos mo talaga!" Mahinang sigaw ko at Pilit kinukuha ang kamay ko duon.
"He likes you- No. He loves you." He said at pilit na nilalapit amg mukha niya sa akin.
"Mason ano ba makikita nila tayo." Pahayag ko dito at ang loko walang pakealam.
"I know a place lizzy." He said in a husky voice.
Bwesit bakit ganito nalang kung mag init ang katawan ko. He obviously flirting with me.
BINABASA MO ANG
PLAYBOY PRINCE (Completed)
RomanceIsang happy go lucky na Prensipe ika nga sa motto nya "What Mason want, Mason get". kung ano ka bilis mag palit ng damit ay sya rin kabilis mag palit ng babae. fucking a women hole is his playground. Relationship is not in his vocabulary and Its th...