Kahit masakit ang tagiliran niya dahil sa tama ng bala ay bumangon parin si Mason mula sa higaan. He's eyes landed to his beautiful girl name Lizzy.
He kissed the side of lizzy's lips bago umalis ng higaan. He's inlove with this woman, lahat gagawin niya para dito kahit ang ibuwis niya pa ang buhay niya ulit ay gagawin niya.
"I love you." Saad niya dito bago sagutin ang tawag mula sa kanyang amang hari.
"Dad. Yes. He'll rot in jail. Don't worry. Yes Dad, I love her. Okay dad."
Napabuntong hininga si Mason dahil sa kahihiyan na ginawa ng kanyang tito. Usap-usap na sa luob ng palasyo maging sa mga membro. They want my uncle to step down from the throne as a Prince. Kapag nangyari iyon ay isa na siyang ordinaryong mamayan ng Monaco. He's no longer a your highness.
"You're awake"
Bulalas ng babaeng mahal niya habang inaayos ang magulong buhok nito.
"Yes, tulog ka ulit. Alam ko umaga hanggang gabi ang pagbabantay mo sa akin." Sambit niya dito at iling lang ng ulo ang simagot nito sa kanya.
"Ngayong araw pwede kanang lumabas ng hospital. Mabuti dahil sa tagiliran ka lang tinamaan at hindi masyadong malalim." Saad nito at hinawakan ang kanyang pisngi ng malalambit na mga kamay. "I was so scared dahil-- baka iiwan mo ako."
"Don't be, hindi ako mamatay. Papakasalan pa kita at may happy ending pa tayo." Ngiting gawad naman niya dito.
Iniwan niya ang dalaga at kinuha ang jacket na leather upang kuhanin ang maliit na box. He bought this engagement ring noong wala pa dito ang dalaga. A diamond with the touch of emerald na nagkakahalaga ng 4.2 million dollars. Kind of expensive at wala siyang pakealam dahil ang halaga nito ay katumbas ng halaga ng dalaga kaya dapat lang na mahal ang ibibigay niya.
Bumalik siya sa harap ng dalaga na ngayon ay nakanganga dahil sa nakikita.
He kneel down.
"M-mason. Oh my gosh!" Iyak na turan ng dalaga.
"I want you in my life forever Babe, please accept me. I promise I will be a good husband to you at mamahalin kita hanggang sa kabilang mundo" ngiting kung saad dito na may luha sa aking mga mata.
"Will you marry me fuckgirl?"
"Yes! I will marry you." Iyak na tugong ng dalaga sa kanya.
Sa sobrang kasayahan niya ay natapon ang singsing kung saan ilalagay niya sana sa kamay ng dalaga. Fuck!
"Mason, na wala. Hanapin naten." Biglang bulalas ni lizzy.
"Fuck babe, hindi dapat mawala yon. Mahal yon kasing mahal mo." Sambit niya dito at lumuhod upang tingnan sa ilalalim ng hospital bed baka nanduon lang ang singsing.
"Nakita mo na?" Tanong ng dalaga sa kanya.
Tsk. "Wala dito, san ba tumilapon?" Kamot ang ulo at pinalakihan ang dalawang mata upang makita lamang ang singsing.
"Mason naman eh, napaka epicfail mo. Nandon na sana eh, bakit kapa biglang tumalon?" Palatak ng dalaga sa kanya.
"Baka na sa palda mo, patingin." Sambit niya at tinignan ang palda ng dalaga hanggang sa panloob ng boyleg short.
"Ano, nandyan ba?" Tanong ulit ni lizzy habang ngumunguso.
"Baka dito lang---"
"Woah!"
"Fuck!"
"Holy molly!"
"Goodness gracious!"
"Hindi na makapaghintay ang bata naten Sabdiel." Ngising ng kaibigan niyang si Canon.
Shit! Nakita sa ganitong pusisyon. Naka luhod siya at nakaharap sa pussy ng babaeng mahal niya habang binubuklat ang palda nito.
"Shit M-mason, nakakahiya." Saad ni Lizzy na ngayon ay pulang pula na ang buong mukha.
"Hindi niyo ba alam kung paano kumatok?" Tiningnan niya ang apat.
"We forgot dude." Ngisi naman ni Daz.
"Leave. Bago ko kayo paputukan ng baril ko." Kuyom ang kamao at kinuha ang nakatahong baril sa ilalim ng higaan niya dito sa hospital at ang apat nag uunahan makalabas ng pinto.
"Fuck bro ako ang nauna kailangan ko pang lahian ang tiriring na babaeng iyon." Sabdiel.
"No! Ako. Alis diyan." Canon.
"Make a way, ako ang unang lalabas." Malamig na saad naman ng kaibigan niyang si Kaius.
"Hey, ako dapat ang mauna." Daz.
"Ganyan ba talaga ang mga kaibigan mo?" Nangingiting sambit ng babaeng mahal niya.
Hinaklit niya ito at hinalikan ng ubod ng tamis.
Fuck! Bibili nalang ulit siya ng singsing.
BINABASA MO ANG
PLAYBOY PRINCE (Completed)
RomansaIsang happy go lucky na Prensipe ika nga sa motto nya "What Mason want, Mason get". kung ano ka bilis mag palit ng damit ay sya rin kabilis mag palit ng babae. fucking a women hole is his playground. Relationship is not in his vocabulary and Its th...