"Sige, una na ako sa inyo." Pahayag ko sa mga kasamahan ko sa presinto.
"Ayaw mo talagang sumama sa amin sir? Kahit kunting inuman lang birthday kasi ng asawa ko ngayon." Sambit ng isa namin kasamahan. I'd love to go with them, but I need to see my 'fuckgirl baby'. I'm grinning to myself while thingking of what happened to us last week. T'was amazing, why? Because this is my frist time fucking-- scrath that! My first time made love to the woman I want and I like.
I can't say that this is love, No. I'm not yet there. Soon...
Para siyang droga at ako ang adik dahil hindi ko ma iwan-iwan kahit anong gawin ko para mag bagong buhay. She's like a beer na lalo mong iniinum lalonh sumasarap.
At masarap nga siya.
Ngiting palakad- lakad sa parking lot si Mason habang nilalaro ng kanang kamay ang susi ng kanyang sasakyan. He's fucking happy, He thought na kontento na siya sa buhay kahit na mag isa siya. He thought masaya siyang kasa-kasama ang ibat- ibang babae gabi-gabi. Pero mali siya, dahil ngayon alam na niya ang feeling na maging happy at contented sa iisang babae lamang.
"Your highness." Bigla saad ng kung sino sa tapat ng kanyang kotse.
Tiim bagang na tiningnan niya ito, walang nakakaalam kung sino siya sa bansang ito. He hide his freaking identity.
"Archie." Maikling sagot niya.
"Goodevening your highness, king Felippe your father wants to talk to you." Mahinahon na saad nito sa kanya.
He sighed.
Alam nang ama niya kung nasaan siya. Well, he knows his father kahit saan kaman magtago malalaman at malalaman rin nito. It just that, he hates obligation.
Tinapunan niya ng tingin ang kanang kamay ng ama niya. "He's here?" Bulalas niya dito na nag pakunot ng kanyang noo.
Tumango ito. "Yes, your highness. He's in your mansion right now." Sabi sabay yuko nito.
"I'm not yet ready for the obligation Arch." Piping sabi niya dito habang kamot- kamot ang ulo.
"Why your highness? You're the next in line. Our people waiting for you." Saad ni Archie na nakapag pakunot ng noo ko lalo.
"Why? There's something wrong? May sakit ba ang ama ko arch?" Kunot noo niyang tanong dito.
Kilala niya ang ama niya malakas pa sa carabao, at kung hindi na kaya ng ama niya ang pamahalaan ang isang bansa nandiyan panaman ang kanyang tito. Nakababatang kapatid ng kanyang ama.
"He's waiting for you, your highness. Let's go."
Wala siyang magawa kung hindi sumunod dito. At hindi lang pala si archie nag iisa, may anim na tao na royal guard ng ama niya ang pumasok sa tatlong sasakyan.
Minutes passed ng makauwi siya. May mansyon siya dito sa pilipinas at wala pang babae ang nakatapak dito- well si Lizzy sana. Dadalhin niya sana dito ang dalaga at mag loving-loving sila. Shit! He's is awake! He knows his master and thats is Lizzy! Pilit na pinapanormal ni Mason ang pag lakad upang hindi mahalata ng mga tauhan niya ang malaking ahas na ngayon ay gising na. He had a huge member 9 inches ba naman at may mole sa ulo nito.
"Your highness ayos lang kayo?" Tanong ni archie na nasa unahan ko.
Tumikhin muna ako at tiningnan ito. "Yes, open the door." Utos niya dito at agaran naman na sinunod.
"King Felippe, his highness Mason Lawrence is here now." Sambit ni archie sa ama na nakatalikod sa kanila.
"Thank you Archie." Saad naman nito sa kay archie.
He's father is a cold, ruthless man. Pero pagdating sa ina niya ay parang isang maamong aso ang kanyang ama. He loves my mother so much.
"Mason, come here. I miss you boy." Tawag ng kanyang ama sa kanya.
"King--" Dad cut my word.
"Stop calling me King, call me Dad. How are you?" Saad ng ama niya at niyakap siya nito.
"I'm fine" sagot niya naman dito. "How's Monaco?" Tanong niya dito ng umupo na sila sa isang sofa.
"Monaco is Okay." sagot naman ng ama at pilit na ngiti ang ginawad nito sa kanya. May nangyari ba sa palasyo habang wala ako?
I can see my dad's face na pagod at nahihirapan.
"Dad, tell me Is there something wrong?" Ulit niyang tanong dito at ilang minuto pa bago ulit nagsalita ang ama.
"Yes, Peter." Maikling sagot nito at binigyan siya ng baso na may wine.
"Uncle peter? What about him?" Sambit niya at nilagok ang wime na nasa baso.
"He wants the throne, he wants to be the next king. You know him son, he play dirty." Bulalas ng ama niya at umubi ito ng umubo.
"Dad, are you okay? I'll call Dr. Mendez." Sabi niya sabay timutulangan ang ama na umupo ng maayos.
"Come home son, our people needs you. We need you, your mom need you. I don't want Peter to be the next king. I know him ever since we were young. Gaaman siya sa pera. At ngayon palang naiisip ko na ang kalagayan ng ating mamayan kung siya ang uupo sa trono." Pahayag ng kanyang ama sa kanya.
Napatiim bangang siya dahil sa mga nalaman, kaya pala supurtado siya ng kanyang tito noong siya ay nagdesisyon na umalis ng monaco. He tricked me!
"I'll come with you Dad, pero may kakausapin lang ako na mahalaga sa akin. If she's willing to come to monaco with me I'll be very happy." Sagot niya sa ama na seryoso siyang tinitigan.
"She? You mean you have a woman here?" Tanong ng kanyang ama.
Tango- tango naman si mason. "My fuckgirl dad" ngising sambit niya dito at ang kanya ama ay naka tanga lamang at lumaki ang dalawang mata. May nasabi ba akong mali?
"F-fuckgirl?" Ulit na tanong ng kanyang ama.
"Yes Dad. Nag iisang babae na nagpatibok ng puso ko."
Parang hindi makapaniwala ang kanyang ama sa sinabi niya.
"I can't wait to meet your fuckgirl son." Ngiting sambit ng ama niya.
Kailangan ko na ngang sabihin kay Lizzy kung sino talaga ako. At sana kapag inaya ko siyang sumama ay sasama siya.
BINABASA MO ANG
PLAYBOY PRINCE (Completed)
RomanceIsang happy go lucky na Prensipe ika nga sa motto nya "What Mason want, Mason get". kung ano ka bilis mag palit ng damit ay sya rin kabilis mag palit ng babae. fucking a women hole is his playground. Relationship is not in his vocabulary and Its th...