Chapter 7

3.4K 110 3
                                    


Takang tiningnan ni Mason ang kanyang cellphone. Hell! May sayad talaga ang babaeng amozonanh iyon. Tumawag at sinagot ko na nga ya sinigawan pa ako. Ang totoo? Kulang ba ang bitamina nito noong bata pa lang siya?

"Mason, lets go hinihintay na nila tayo." Sambit ulit ng kasamahang pulis na babae. We have our monthly meeting at late na suyang dumating, sobrang traffic at saka ang init-init pa kung kaya may suot siyang jacket at hiubad na niya ito.

"Susunod ako " sagot niya dito at wala siyang pakealam sa pagtitig ng kasamahan na babae.

"You want quickie?" Sambit ulit nito na may nakakalukong ngiti. Oh she wants my anaconda again..

He grinned dahil sa may naalala siya dito. We fucked inside my car two months ago, pag kabihan ang duty namin nuon at alas kwatro ang uwi namin. At that time ay wala siyang masasakyan dahil hindi daw siya.masundo ng kanyang asawa. At ako naman ay mabuting puso ay pinasakay ko sa aking sasakyan.

At first wala kaming kiboan hanggang parang may ginagawa siya sa kanya damit at doun ko nalamang tiningnan kung ako ang ginagawa niya at boom! Nasa labas na ng kanyang damit ang usang susu niya. Kahit my asawa at may isang anak na ito ay fuckable pa din. They fucked inside my car and we came for four times hanggang sa tumawag ang kanyang asawa kung kaya tinigil namin.

Pagkatapos ng my mangyari sa amin ay parati ng siyang nag bibigay motibo sa akin, minsan sinasadya niyang pumlntahan ako sa aking ipisina at ipakita ang dalawang susu. Pero hindi ko na siya binigyan ng pansin pa. I dont know but I felt like Im cheating to someone whom I never know or met. Crazy right? Pero iyon ang nararamdaman ko. Binalikan niya ng tingin si Rosalya.

"Let's go." Sabi niya dito at nauna ng lumabas pa, pero hinigit ni Rosalya ang kanyang braso.

"Please, I miss your long huge big dick inside me." Bulalas nito.

Hindi ba ito nakokonsenysa sa ginagawa nito, for petes sake my asawa at anak ito.

"No, wala sa bukabularyo ko ang gamitin ulit ang babaeng nagamit ko na. So please excuse me." I shook my head dahil sa babaeng iyon.

"May bago ka na ba?" Sambut ulit ni Rosalya. And who cares kung may bago siya.

"Why do you care?" Tipid kung tanong pabalik dito.

"Kaya kung iwanan ang asawa at anak ko para lang sa'yo Mason." Mariin nitong sambit. Crazy! May ganuon talagang babae na kayang ipagpalit ang pamilya para lang sa pansariling interest.

"Hindi kita gusto and what we did back then ay tawga lang ng laman nothing more.. you're just like my women alna kapag tapos na ay binabasura na. You're not my type, why? Dahil kaya mong iwanan ang pamilya mo para sa sariling interest mo lamang." Bulalas ko dito at umalis ng tuluyan.

Psss pathetic woman! Kahit ganito ako kung kani-kaninong tahong ang kinakain ay may ideal type din pagdating sa babaeng magiging asawa ko- next 10 years nga lang.

"Sir" sabi sabay saludo ng mga kasamahang pulis sa kanya.

Umupo na sa kanyang pwesto si Mason at nakikinig sa report ng isa nilang kasamahan.

Hindi ma wala-wala sa kanyang isip ang amazonang babae na iyon, paano ba ay inindian siya sa dinner nila sana.

At bakit ito tumawag sa kanya?

PLAYBOY PRINCE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon