"Masonn!!!!!!" Sigaw ko habang pababa ng sasakyan. I heard gunshot kaya binundol ako ng kaba. He can't die. Papakasalan niya pa ako at gagawa pa kami ng basketball team.
"H-hey, woman stop running and please go back inside the car?" Sigaw ng kaibigan ni Mason. What's his name again?
"You can't stop me. I need to see Mason baka ano na ang nangyari sa kanya." Hawak hawak ko ang aking dibdib dahil sa kaba.
Ayokong walang ginagawa. At gusto kong tulungan si Mason.
Napabunting hininga ang kaibigan ni Mason at kamot ang ulo nito.
"Tigas ng uko mo, kapag may mangyaring masama sayo kami ang mapapatay ni Mason."
"Please... I know some karate at hindi ako magiging pabigat sa inyo." Saad ko dito.
May kinuha siya mula sa likod at isang baril. Pinunu niya ng bala ang baril na iyon at binugay sa akin. Alanganin kung kunin at nanginginig pa dahil sa takot. This is not my first time handling a gun. Minsan na siyang sinama ng Daddy niya sa firing range.
"kapag may humarang sayo, don't hesitate to kill them." Saad naman ng isa na bagong dating.
"Kaius, where are they?" Tanong ni Sabdiel sa bagong dating.
"Sa northwing, sa may auditorium nandoon sila kasama si Mason."
"Then lets go." Bulalas ni Sabdiel at kinasa ang baril na hawak nito.
"Wag kang lalayo sa amin Miss." Habol na sambit nito at pinangunahan na ang paglakad.
"This is the best spot kita naten ang lahat ng mga kasamahan i prinsipe Peter." Bulalas ni Kaius at pinaarakan ang mga tauhan ng uncle ni Mason.
"Woah! Half of his men are gone now." Ngisi naman ni Sabdiel.
"Stay here princess, kill them if they're trying to kill you." Sambit ni Kaius na parang kakainin siya ng buo.
"Nasa luob si Mason kasama si Prince Peter and who knows kung ano na ang ginawa nila kay Mason. So, stay here. We're goin inside."
Tango naman ang ginawad ni Lizzy sa dalawa. Her heart is beating so fast. Kahit anong lunok ni Lizzy ng laway ay alam niyang hindi matatapos ang gulo.
Pigil hininga si Lizzy dahil sa lalaking papalapit sa kanyang kina roroonan. She pointed the gun on the guy chest. Kahit nangunginih ay kalangan niyang papitukan ito kung hindi siya ang mayayare.
She killed him. For the first nakapatay siya ng tao. I should be scared but, why I feel happy about it.
Tinakbo ni Lizzy ang malapit na pinto at agarang pumasok siya. Medyo madilim sa luob ng auditoruim. Bawat isang pintoan ay chinek niya baka nandoun si Mason pero wala.
Nasan kana fuckboy?
"What are you doin here Princess?" Boses ng babae ang narinig niya mula sa kanyang likod. Patay Lizzy.
Binalingan niya ito at ang unggoy lang pala. She gulped dahil nakatuon ang baril nito sa kanya.
"Now, I have a chance to kill you. Did you know I hate you coz you steal Mason from me!" Duro nito sa kanya.
"He's not yours to begin with. And heck I'm no afraid to die bitch!" Saad niya ang tinapi ang baril na hawak ng unggoy.
Sinabunutan siya ng unggoy upang matumba siya kasama nito. Fuck! I hate girly fight. Sinisipa sipa niya ang tyan ng babae upang makaramdam ito ng sakit.
"Shit ka! Hindi mo ako kaya you bitch! And Mason is mine. So dream on!" Sigaw niya dito sabay sipa.
"Babe? Fuck!" Dali-dali niyakap siya ni Mason.
"M-mason?" Nanlalaki ang mata ni lizzy dahil gulat. She hugged him so tight.
"Bakit nandito? You should be inside the car babe?" Sabay halik nito sa kanyang nuo.
"Eh sa kinakabahan ako baka- baka ano na ang mangyari sayo." Napalabi kong sagot dito.
"Let's go, we need to get out of here." Sambit naman nito at nilalayan siya palabas.
"Ano na ang nangyari sa uncle mo?" Tanong ko dito.
"I shot him at nagmakaawa na wag siyang patayin kaya iniwan ko nalang siya don."
Yakap ko siya ng mahigpit. Ayoko siyang mawala sa buhay ko.
"Mason."
"Fuck!" Sigaw ni Mason at niyakap niya ako ng mahigpit.
Parang slow motion lang ang nagyari. Nakatulala ako habang unti-unti niyang niluluwagan ang yakap sa akin.
No. No. No.
"M-mason?" Pigil hininga kung tawag sa kanya.
"Mason!?" Niyuyugyug ko ang kanyang katawan. No! He can't die. No he can't. "Wake up please.." iyak kung tawag sa kanya.
"Shit!"
"Fuck! The ambulance is here."
You can't die. Hindi kita papayagan na iwan ako. Please fuckboy don't leave me, please.
BINABASA MO ANG
PLAYBOY PRINCE (Completed)
Storie d'amoreIsang happy go lucky na Prensipe ika nga sa motto nya "What Mason want, Mason get". kung ano ka bilis mag palit ng damit ay sya rin kabilis mag palit ng babae. fucking a women hole is his playground. Relationship is not in his vocabulary and Its th...