Chapter 9

3.4K 115 3
                                    


"K-kuya bibisita ako d-diyan bukas kaya wag kanang m-magalit pa please?"

Kausap ko sa kuya ko sa kabilang linya, I went to a party at ala una na ng gabi ng napag desisyonan kong umuwi. I'm drunk at pagiwang-giwang ang lakad ko patungo sa kotse ko. I poke my head dahil parang naduduling na ang mga mata ko.

"Bat ba ako naglasing." kausap ko sa sarili. I should be in my house helping mang rudy and maryjoy sa flower farm ko. But because I'm Lizzy na laman parati ng bar ay hindi ko magawang pumirmi sa bahay. I can't change my lifestyle, I can't changed myself! This is me!

"Where are you my key?" Bulalas ko habang hinahanap ang susi ng sasakyan ko. Saan ko ba nilagay? Nahihilo na ako at parang mawawalan ng balanse. Thank Goodness may sumalo sa akin.

"Oh kung su-swertehin ka naman." Boses ng lalake hindi niya makita ang itsura, blured ang paningin niya dahil sa alak. All she can see He's wearing a bullcap at maraming tattoo.

"Get o-off m-me." pilit kong pinapalayo ang sarili ko sa lalake pero kahit anong layo ko pilit rin naman itong sinisiksik ang sarili sa akin.

"Why would I? Alam mo matagal na kitang gustong tikman. Siguro napakasarap mo at ngayong gabi mangyayari na iyon. At wala ng mga pulpul na pulis ang makakasira ng plano ko." Ngising aso na turang ng lalake.

Nakadama si Lizzy ng kaba sa dibdib. She's in danger at kahit hindi niya maaninag ang mukha ng lalake ay alam niya na itong mga to ang nanluob sa bahay niya at muntik ng gumahasa sa kanya.

Mason help me...

"No! Go away! Don't touch me!" Sigaw ko at pilit na hinahaaakan ang aking braso.

"Shut up! Baka hindi ako makapagtimpi dito kita bibirahin!" Sigaw na pabalik ng demonyo.

"Over my sexy body hinding- hindi mo ito matitikman!"

Nasaan kana Mason, please help me....

"Ah ganun pala, heto sa'yo." Sabi sabay suntok ng demonyo sa tiyan ko kung kaya nawalan ako ng malay.

Mason...

Pikit matang naririnig ni Lizzy na may nag uusap sa labas ng kwaryong pinagdalhan sa kanya. Wait.. nasaan ako!?

Nilibot niya ang mga mata at nasa malaking kwarto siya at nakagapos ang dalawang kamay and what shocked her, she's naked! She's freaking naked!

Na rape siya.. but...

Bakit wala akong maramdaman na sakit sa ibaba?

Ayokong ibigay sa demonyong lalaking iyon ang puri ko. I need to get out of here.

Mason.

Sana alam niya na inabduct ako, please find me. Help me.

"Oh finally your awake now, gusto mo na ang nakikita mo?" Ngisi nito sa kanya at paramg aso na naglalaway sa paraan ng pagtitig nito.

"Gago! Kahit kailan hindi mo ako matitikman!" Sigaw ko dito dahil sa galit.

"Wala kang magagawa, look nakaposas ka kaya. Kaya kitang tikman and all you can do is scream" sabi sabay dila ng labi nito.

Gusto ko siyang lapitan at tadyakan sa junior pero hindi ko magawa sumasakit ang dalawa kung pulso dahil sa posas.

"Wag kanang lalaban pa dahil kahit anong sigaa mo ay walang makakarinig sa'yo dito." He grinning his teeth while taking his clothes off.

Parang aso talaga na naglalaway! Yuck!

He showed me his dick and what the hell ang liit lang.

"You like my dick?"

I rolled my eyes dahil sa tanong nito, seriously? Sinong gusto ng maliit ng junior?

"Hindi dahil ang liit lang." Pangutya kung saad sa kanya.

Tinitigan niya ako at parang papatay ito ng tao. Binundol ng kaba si Lizzy dahil sa mga sinabi. Shit! Ginalit ko ata, pero totoo naman na maliit ang junior nito.

He slapped her!

Sinampal siya ng gagong lalakeng to.

She faced him while grinning "Bakit? Totoo naman na ang liit ng sayo." Ewan niya kung buhay na ba yon o patay dahil walang changes na nangyari.

"Bullshit!" Bulalas nito at tinutukan siya ng baril. She gulp dahil sa takot, so this is her end? Ang saklap naman. Mamatay siyang virgin!

"Pinahiya mo ang totoy ko! At kapag pinasok ko itong totoy ko sa luob mo mag sisigaw ka ng fuck me harder!" Sigaw nito at pilit tinutok ang baril sa kanyang nuo.

Paanong napahiya? At kahit wala akong karanasan 100% akong ayaw ng mga babae ang maliit na totoy na parang teenager lang ang laki.

"Sige iputok mo sa kanya Yves, dahil buburahin kita sa mundo kasama iyang patotoy mong maliit" saad ng kung sino sa likuran ng demonyong ito.

"Mason, paano mo nalaman ang hude out namin! Paano ka nakapasok dito!?" Bulalas nito Tinutuk kay Mason ang baril, at kita niya ang takot at nginig sa kamay habang tinutotok kay mason ang baril.

"Tumba na lahat ng mga kasama mo ni hindi nga ako pinagpawisan eh. Nandito lang naman ako dahil kinuha mo ang babaeng pag mamay-ari ko. At wala kang karapatang hubadan siya ng damit at titigan ang katawan niya lalong-lalo na ang namumula niyang pukingking!" Sabi nito.

Pinamulahan naman ng pisngi si Lizzy dahil sa hiya.

"Sa akin siya Mason--"

Sigaw ng sigaw si Lizzy dahil sa putok ng baril.

What happened?

"Hindi lang yan ang titikman mo Yves, remember Brianna?" Tinutukan ulit ni Mason ang nag ngangalang Yves. "Does that name ring a bell? You killed her!" Sabay pinputukan ulit si Yves daw.

"M-mason tama na..." takot ang namayani sa boses ni Lizzy.

"I didn't killed her Mason, she killed herself dahil Iniwan mo siya sa ere!" Sigaw ni Yves habang namimilipit sa sakit. He got shot sa dalawaing binte nito.

Who's Brianna?

Bakit nakaramdam ako kaagad ng selos?

"Hindi. You're wrong, Ikaw ang nang iwan sa kanya. Ikaw rin ang pumatay sa kanya. Sinagasaan mo siya ng gabing iyon." Galit ang namuhi da mga mata ni Mason.

"N-no." Tanging sambit ni Yves.

Dumiritso si Mason sa kanya para suotin ang jacket na bigay nito. Ganito rin ang nangyari sa kanya dalawang buwan na ang nakalipas.

"For the second time around nakita ulit kita na hubad. Gusto kung hawakan ang katawan mo dahil sa sobrang gansa at kinis lalong - lalo na ang puke mo, ang sarap siguro niya" ngisi nito sa kanya at pinamulahan ulit siya.

'Tse!" Sigaw ko dito.

"Sir, bakit parang ganito rin ang nangyari noong rumispundi tayo sa bahay ni Ma'am. Hubad siya at tinakpan mo ang katawang niya ng jacket mo." Nakakalokong ngiti ng isang pulis.

"Aalis ka dito na dala ang gagong ito oh babarilin kita Rodello?"

"Aalis na nga po, hoy! Tumayo ka diyan" sabi nito.

"Let's go, bakit ba ang tigas ng ulo mo. Nanganganib na nga ang buhay mo may gana kapang pumarty." Pagalit nito sa kanya. Kagat labi manang tinitigan ang lalake.

Galit siya dito kasi ang bastos lang. Pero mahal niya na yata dahil ang gwapo.

PLAYBOY PRINCE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon