Chapter 14

3.3K 102 2
                                    


Yakap-yakap ko si Lizzy habang pababa sa hagdanan. I'm damn so happy na nandito na siya sa aking tabi. Akala ko hindi na niya ako pupuntahan dito, I jave an obligation here at isa pa may sakit si Papa at ayaw nitong si uncle ang humalili muno sa trono. Nakikita niya na wala talagang tiwala si Papa sa kanyang kapatid, kahit naman ako walang tiwala sa kanya.

"Mason Siya ba ang tito mo?" Tanong ni Lizzy sa akin.

"Where?" Balik na tanong niya dito.

Tinuro naman ni Lizzy gamit ang nguso niya at parang gusto niyang halikan ang mga labi nito. She tasted like chocolate na sobrang tamis at sarap nakakaadik.

Sinundan niya ang nguso ng mahal niya at totoo nga na unvle niya ang pumasok sa isang kwarto na may kasama na matandang lalaki at si Joan.

Kunot noo si Mason dahil sa nakita.

"Bakit kasama niya ang unggoy na babaeng iyon Mason? May nafe-feel akong hindi tama." Seryosong saad naman ni Lizzy.

Kahit siya may nafe-feel din hindi maganda knowing his uncle peter lahat gagawin para makuha ang trono ng kanyang ama.

"Let's go sa kusina, gutom kana ayokong magutom ang fuckgirk ko" sabi sabay halik sa noo ng babaeng gusto ko.

"Shhh... halika ka mag e-evesdroping tayo, malay mo may pinaplanong hindi maganda ang tito mo at ang unggoy na yon" sambit ni Lizzy at hinatak siya palapit sa pinto ng kwarto.

Ilang minuto pa ay wala silang marinig na boses. Fuck! Nakalimutan niyang Soundproof ang lahat ng kwarto dito sa palasyo.

"Come." hapit niya kay Lizzy at pumunta sa kabilang kwarto. Sa pagkakaalam niya na ang kwartong pinasukan ng kanyang uncle ay may secret door sa likod. Minsan na siyang naligaa sa kwaryong iyon noong sampong taon gulang palang siya.

"Saan tayo pupunta?" Takang tanong naman nito sa kanya.

"Papasok tayo sa kabilang kwarto may secret door doon" sambit ko at binuksan ang katabing kwarto.

Kinuha niya ang lahat ng nakalagay sa shelves at dahil naroon ang doornob ng pinto. He click at bumukas ang pinto na nagkokonekta sa labilang kwarto.

Nauna siyang pumasok at nagtago sa concrete wall at pinasunod si Lizzy. They're hiding at nakikita niya ang kapatid ng papa niya na nakatalikod sa kanya-sa kanila. Seryoso na nag uusap ang tatlo.

"Mason's girl is here and she even threatened me Dad."

"I don't like her for my nephew, she's a hendrance for my plan."

"Kill her Joan don't be a scardycat."

"I will Prince Peter."

"I will kill my brother tonight.. And I will be the next king."

"Queen Lucia will be mine.."

"What about Prince Mason?"

"Marry him Joan, everything is under my control."

Kuyom ang kamao ni Mason dahil sa narinig. Paano na atim ng uncle niya na patayin ang sariling kapatid nito. Akamng susugurin na ni Mason ang tatlo ng bigla siyang hawakan ni Lizzy at sinanyesan na wag. He greeted his teeth dahil sa galit.

"Kailangan naten ilayo ang Daddy mo dito." Malumanay na saad nito sa kanya. "Kailangan naten maunahn ang uncle mo bago nila mapatay ang Daddy mo Mason. Talaga bang magkapatid ang Papa mo at ang uncle mo? Kasi hindi ma digest ng utak ko ang sinabi niya." Iling ang ulo ni Lizzy. Kahit ako iyon rin ang iniisip.

"May bahay bakasyonan kami sa Saint Vielle. Pwede natin dalhin si Papa don." Asik ko habang hawak ang baso ng may laman na tubig.

"At yong unggoy na babaeng iyon uunahan ko na siya bago niya ako mapatay, tsk. Akala niya natatakot ako sa kanya."

Tinitigan ni Mason ang babaeng nagpatibok ng puso niya. Up until now hindi niya alam kung paano siya nainlove sa babaeng ito. Dati rati wala siyang panahon mag ka girlfriend, all he wants is woman who suck his dick til am.

Hinawakan niya ang mala puselanang kutis nito. "Please keep yourself safe babe, hindi ko maipapangako na nasa tabi mo ako araw araw." Masuyo niyang hinawakan ang namumulang labi nito.

"I will Mason, chicken lang sa akin ang babaeng iyon. But promised me too mag iingat ka sa uncle mong demonyo." Sagot naman nito sa kanya.

"Don't worry.. remember pulis ako Lizzy. Kayang-kaya ko ang uncle ko." Pahayag ko dito.

"Okay, mamayang hating gabi ilalayo naten ang ama mo dito."

"Yes."

"Shit lang fuckboy, parang nasa isang action movie ako. Nakaka excite." Gigil nitong tawa.

"Sa movie meron script, my director. Dito lizzy wala, walang cut. Kaya mag iingat ka kay joan."

Nginisigan nya naman ako. "Don't worry fuckboy."

"Prince Mason? It's nice seeing you here my nephew." Boses ng kanyang tito.

I wanna punch his face hanggang mamatay ito.

"Yeah nice seeing you here uncle." Tumaas ang kulid ng labi niya.

"And who's this beautiful lady beside you?"

"My wife." Simpling sagot ko dito.

"Oh.."

"So, excuse us uncle." Sabi sabay alis papalayo sa kanyang tito. Sinuntok ni mason ang simento dahil sa gigil at inis.

PLAYBOY PRINCE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon