"Bwisit na lalakimg iyon, Paasa! Fuckboy talaga! I hate you mason! I hate you so much!!"
Nag sisigaw ako sa luob ng aking kwarto. Paano ba naman, may kasama siyang babae sa picture. Isnag buwan palang ng umalis siya dito at hindi ako sumama. May kasama ng iba. Aba! Matindi ka fuckboy!
"Prince Mason spotted in a nightbreak club last night in Fontvieille with a beautiful blonde woman. Some say that the Prince is already taken."
I hate you and I love you! Isang buwan na wala ka dito na realize lung mahal pala kita fuckboy ka. Pero sinaktam mo ako ngayon, ang saya saya mo sa picture habang may blondina na babae na mukhang unggoy ang nakahawak sa kamay mo.
Mas maganda naman ako sa kanya.
You're a big liar, sabi mo ako lang tapos ngayon-- Aaahhhhhhhh!!!!!
"Shit Lizzy, what's wrong with you?" Biglang bumukas ang pinto ng aking kwarto at ang kuya ko lang pala.
"Ang sakit kuya, look oh." bulalas ko habang binibigay ang cp ko lung saan naroon ang picture ng fuckboy na iyon na may kasamang unggoy.
Tinapunan ang kuya niya ang cellphone niya " Well, that woman is hot and fuckable. Mason like that kind of woman." Saad ng kuya niya na tumaas pa ang sulok ng labi.
"Kuya naman eh, iniinis mo pa ako lalo. He promoised me kuya na ako lang tapos- tapos makikita ko siya dito na sobrang saya na may kasamang unggoy pa. I'm more sexy and hot than this girl kuya." Iyak kung bulalas sa kiya ko.
Mapapatay kita talaga Mason. Ang fuckboy ko kahit kailan. Wala kang isang salita.
"Realx lizzy, baka pinsan niya lang iyon. Wag kang mag isip ng ano diyan or better yet puntahan mo siya sa monaco at kumpirmahin mo." He brother shrug.
"B-but what if aaminin niya na bagong fuckgirl na niya ang unggoy na iyon kuya?" Iling-iling ng ulo si lizzy " Hindi ko kaya kuya, mahal ko na siya eh."
Iyak ako ng iyak dahil sa nakita sa google news. Sana- sana hindi nalang ako ng open ng google sana hindi ko pa ito makita.
"Shhh... puntahan mo, kung totoo nga na bagong fuck-- fuck that words of yours Lizzy sapakin mo. Bitch mode on ka ipakita mo sa kanya ang brat na Lizzy." Pagpapatahan ng kangyang kuya sa kanya. "At mas maganda at sexy ka kumapra sa babae na nasa tabi niya sa picture." Pahabol ng kuya niya kung kaya lalo.siyang umiyak.
"Mas maganda talaga ako kumparasa unggoy na kasama niya kuya, bumaba na pala ang taste ng fuckboy na iyon" bulalas.ko habang pinapahiran ng kamay ang aking luha.
"Pupuntahan ko siya kuya at sasapakin."
"That's my girl." sabi sabay halik ng kuya niya sa kanyang noo.
Humanda ka Mason, malalasahan mo ang pait at bagsik na dala ni Letasha Lynlee DeNova!
After 16 hours na byahe mula pilipinas nandito na ako sa Airport ng Monte carlo. I have a map kaya hindi ako mawawala dito. Everyone keep looking at me na parang isang sikat na artista. Well, bitch nandito lang naman ang pinaka maganda at sexy sa balat ng monaco. May babawiin lang ako dito at tuturuan ng leksyon.
Malayo pa ay tanaa na niya ang lalaking na may dalang malaking plakard. 'WELCOME TO MONACO PRINCESS LIZZY' oh great kaya pala nakakaagaw atensyon ako. At ang iba kinukuhanan ako ng picture. Sino ba ang nagsabi na iyon ang isusulat sa plakard? Paano kapag nalaman ni Mason na nasa monaco na ako? Oh double great! Eh su-surprise ko pa sana siya.
"Princess Lizzy?" Tanong ng lalaki sa akin ng pumunta ako sa harapan niya.
I nooded as a response at pagod dahil sa labing anim na paglakaupo sa eroplano. At parang nakaramdam ako ng hilo dahil sa flash ng mga camera ng mga tao dito sa airport.
"I'm your butler, My name is Dustin Princess Lizzy." Sambit nito at inistart na ang kotse. Ang kuya niya ang kumuha sa magigung butler ko at siya rin ang bumili ng bahay na tutuliyan ko dito. Well I came from a fucking reach family.
Now nasa bansa mo na ako fuckboy humanda ka. At humanda rin ang babae na kasama ko ngayon ingu-ngudngud ko siya sa mainit na mantika.
You're mine! Mine alone.
BINABASA MO ANG
PLAYBOY PRINCE (Completed)
RomansaIsang happy go lucky na Prensipe ika nga sa motto nya "What Mason want, Mason get". kung ano ka bilis mag palit ng damit ay sya rin kabilis mag palit ng babae. fucking a women hole is his playground. Relationship is not in his vocabulary and Its th...