Chapter 6

3.4K 106 1
                                    

"Kuya?"

Tawag ni Lizzy sa kapatid nito na nag mumukmuk sa kanyang kwarto. Naawa siya sa kuya niya, dahil sa sinapit ng kanyang bestfriend na kahit siya nalulungkot ng sobra sa pagkawala nito. She's in shocked habang nanonoud siya ng news isang taon na anh nakalipas. Ang mabait niyang bestfreind ay wala na, at first hindi siya naniniwala na isa sa mga sakay nayon ay ang kanyang beatfreind. Sana buhay ka beshie!

"Leave Lizzy" mahina nitong utos ng kuya niya sa kanya. I can't leave my brother in this kind of state. Baka-baka gagawa ito ng ikakapahamak niya.

"Kuya, please bumangon kana diyan Dad is here." Pangungulit ko sa kanya na nakadapa sa kanyang hingaan. Maraming bote at lahat ng iyon ay wala ng laman.

"I said leave!" Sigaw nito sa kanya.

"K-kuya." mahina niyang tawag dito.

"Leave I dont need you or anybody else!"

Walang nagawa kung hindi lumabas si lizzy sa kwarto ng kanyang kuya. Her father is there- standing infront of kuya's room. Kuyum ang mga kamao oh no!

"D-dad?"

"Get my fucking gun in my drawer Lizzy at tatapusin ko na ang kuya mo." Mariin nitong utos sa kanya.

Nakaramdam ng kaba si Lizzy dahil sa mga sinabi ng ama niya. He's serious tho, he's freaking serious! Oh goodness.

"D-dad, No please" pagma kaawa niya dito.

"Now."

Dali-daling tumakbo si Lizzy pauntang kwarto ng ama para kunahanin ang baril nito. Kilala niya ang Daddy niya may isang salita ito at baka-baka tutuhanin nga nito na putukan ng bala si kuya.

Tumakbo siya pabalik ng kwarto ng kuya niya na ngayong ay humahagulgul sa iyak. I dont know kung paano nangyari ito, ano ba ang ginawa ni dad bakit ganung nalang kung umiyak ang kuya niya.

"K-kuya" tawag niya dito.

"Lizzy, ang gago ko.. kinalimutan ko na may anak pa pala ako na nag hinhintay sa aruga ko. Pinabayaan ko siya lizzy." Iyak na bulalas ng kuya niya.

"Shhhh.... kuya, hindi ito magugustohan ni Beshie ang ginawa mo kuya." Sabi niya habang yakap ang kapatid.

Tumunog ang kanyang cellphone kung kaya bumitaw siya sa pagyakap samkuya niya at agarang sinagot ang tumawag. 

"Hello" bati niya dito at wala siyang narinih na sagot.

Takang tiningnan niya ang kanyang cellphone at unknown number ang lumabas..

"Who's this?" Tanong ulit niya.

"Lizzy baby, napakasarap pakinggan ang boses mo." Sagot naman ng sa kabilang linya ay tumawa pa ito ng napakalakas

"Who are you!?" Tanong ulit niya dahil sa bigla nalang siyang natakot. Ano to? A kind of prank?

"Malas lang na nakatunog ang mga pulis kung hindi siguro na natikman na kita."

Takot at namoo sa kanyang dibdib dahil sa sinabi nito. Hindi siya nagkakamali itong taong to ang isa sa mga nanluob sa bahay niya -ang muntik ng gumahasa sa kanya. Oh God anong gagawin ko? Im shaking, natatakot ako.. baka-baka balikan nila ako.

Think! Think lizzy... Mason!

May atraso pa ako sa bastos na lalaking iyon, inindian niya kasi sa dinner sana nila. Kagat labing napasabunot si Lizzy sa ulo. Pulis ito at tutulungan siya nito kung sakali.

She tried to dialed Mason number pero kinakancel na bigla.

Bahala na!

Makailang ring pa bago nito sinagot ang tawag.

"Hello" sagot ng kabila.

"Mason" she sighed.

"Oh miss paasa bakit napatawag ka?" May panunuyang sambit nito sa kanya at lintik nakaramdam naman siya ng galit dito.

Mag sasalita na sana siya ng may narinig siyang boses ng babae.

"Mason let's go naghihintay na sila" sabi ng babae. Balit may babae sa luob bg opisina niya.

"Wait, hubadin ko lang to" sagot naman ng bastos ng lalake. Shit! Anong hubadin? Ano to treesome? Gangbang? Napaka bastos talaga.

"Hey, nandyan kapa Miss paasa?" Sambit ulit nito sa kanya.

Ewan hindi ko alam kung bakit nakaramdam ako ng galit sa lalaking ito na may kasama sa kanyang opisina.

"Jerk ka talaga ang bastos bastos mo!" At pinatay ang tawag.

What was that Lizzy? Bakit ka nagagalit kung may kasama siyang babae sa opisina niya? May crush ka sa kanya!

Crush!? No way!

PLAYBOY PRINCE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon